Brazil đã rơi vào bẫy của Croatia

Brazil hiểu rằng ĐT Croatia luôn thi đấu cực tốt ở loạt sút luân lưu, nhưng họ đã không thể giải quyết trận đấu trong 120 phút thi đấu. 

Brazil đã bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Croatia trong 90 phút thi đấu chính thức ở vòng tứ kết World Cup 2022. Cả 9 tình huống dứt điểm trúng đích của họ đều bị thủ thành Livakovic cản phá. Ngôi sao sinh năm 1995 của đội bóng sọc caro đã có ít nhất 3 lần chiến thắng các ngôi sao của Selecao trong tư thế đối mặt. 

Brazil đã rơi vào bẫy của Croatia 1

Croatia đánh bại Brazil để vào bán kết World Cup 2022

Khi Neymar ghi bàn giúp Brazil vượt lên dẫn trước ở phút 106, nhiều người đã tin vào một chiến thắng cho Selecao khi Croatia gần như không tạo ra một pha tấn công đáng chú ý nào trong thời gian trước đó. Tuy nhiên, đội bóng áo sọc caro không bỏ cuộc, và có được bàn gỡ ở phút 117. 

Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, hai đội buộc phải bước vào loạt đá luân lưu để quyết định tấm vé vào bán kết. Croatia tiếp tục cho thấy tinh thần thép trong loạt sút luân lưu để giành chiến thắng 4-2 và tiến vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nh

Với kết quả này, Croatia đã chiến thắng trong cả 4 loạt sút luân lưu tại World Cup từng tham dự, san bằng thành tích trước đó của Đức và Argentina trong các loạt đấu súng tại Cúp Thế giới. Cụ thể, họ thắng Đan Mạch, Nga (2018) và Nhật Bản, Brazil (2022).

Bây giờ Luka Modric và các đồng đội chờ đợi đối thủ của mình ở vòng bán kết. Họ sẽ gặp đội thắng ở cặp tứ kết giữa Hà Lan và Argentina. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục