Brazil chính thức mất Neymar ở trận gặp Thụy Sĩ

Neymar nhiều khả năng sẽ vắng mặt 2 trận còn lại của Brazil ở vòng bảng World Cup 2022 nhưng vẫn có thể kịp bình phục nếu Selecao tiến sâu.

Brazil chính thức mất Neymar ở trận gặp Thụy Sĩ

Neymar đã bật khóc khi rời sân trước Serbia vì gặp phải một chấn thương mắt cá tương đối nghiêm trọng. Sau một tình huống tranh bóng nguy hiểm của cầu thủ Serbia, mắt cá của Neymar đã bị vặn và sưng to.

Neymar
Brazil chính thức mất Neymar ở trận gặp Thụy Sĩ

Kết quả kiểm tra hôm thứ Sáu xác nhận Neymar không thể ra sân trước Thụy Sĩ vào đầu tuần tới. Nhưng nguồn tin của tờ Goal cho biết Neymar vẫn lạc quan rằng World Cup 2022 chưa khép lại với anh.

Neymar chắc chắn không tham dự trận đấu với Thụy Sĩ. Nhưng có một cơ hội nhỏ về việc cầu thủ này sẽ góp mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Cameroon vào ngày 2/12. Nếu Brazil lọt tới vòng knock-out, nhiều khả năng Neymar sẽ bình phục và trở lại đội hình xuất phát.

Trong khi đó, hậu vệ phải Danilo cũng sẽ phải nghỉ hết vòng bảng, đồng nghĩa rằng Eder Militao hoặc Dani Alves sẽ giữ vị trí cánh phải trong hàng phòng ngự.

Đoàn quân của Tite đang tạm thời dẫn đầu bảng G sau lượt trận đầu tiên với chiến thắng 2-0 trước Serbia. Selecao cùng có 3 điểm như Thụy Sĩ nhưng tạm xếp trên nhờ trội hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt trận thứ hai, thầy trò Tite sẽ đụng độ chính đối thủ này để phân tranh ngôi nhất bảng.

Brazil được đánh giá là một ứng cử viên vô địch tiềm năng ở giải đấu năm nay. Và màn trình diễn trước Serbia cho thấy nhận định đó hoàn toàn xác đáng. Sau khi gặp Thụy Sĩ, đối thủ cuối cùng của Brazil ở vòng bảng chỉ là Cameroon. Nhìn chung, khả năng vượt qua vòng bảng của Brazil là cực kỳ rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục