Brazil bại trận trước Cameroon, HLV Tite nói gì?

Vị thuyền trưởng ĐT Brazil, ông Tite đã có những lý giải về thất bại của đội nhà sau khi tung ra sân một đội hình gồm toàn gương mặt dự bị ở trận thua trước Cameroon.

Với việc đã chính thức đi tiếp trước một vòng đấu, HLV Tite đã trao cơ hội thi đấu ngay từ đầu cho các cầu thủ dự bị của tuyển Brazil. Được biết HLV Tite đã thực hiện 9 thay đổi ở trận đấu này so với đội hình đánh bại Thụy Sĩ hôm thứ Hai.

Và đây chính là lý do Selecao chơi kém thuyết phục trước Cameroon và để cho đội bóng tới từ châu Phi hạ gục với tỷ số tối thiểu 1-0.

Brazil bại trận trước Cameroon, HLV Tite nói gì 1
HLV Tite thừa nhận trách nhiệm sau trận thua Cameroon

Theo thống kê phía Brazil cầm bóng lên tới 65% và có 21 cú sút trúng đích tại sân vận động Lusail so với 7 lần của Cameroon. Nhưng đội từng 5 lần vô địch thế giới đã không thể tận dụng cơ hội và phải trả giá cho sự phung phí của mình khi Vincent Aboubakar đánh đầu ấn định chiến thắng ở phút 90+2.

Thất bại này không ảnh hưởng nhiều tới ngôi đầu của Brazil song đây cũng là lần đầu từ World Cup 1998, Brazil phải nhận một thất bại ở vòng đấu bảng. 

Chia sẻ sau trận, HLV Tite cho biết: "Chúng tôi đã lường trước về các mối đe dọa từ Cameroon. Họ thắng trận này hoàn toàn xứng đáng. Họ đã chơi rất hay theo trục dọc

Chúng tôi đã thi đấu không hiệu quả và trận đấu ngày càng trở nên phức tạp hơn. Ai là người thất bại? Tất cả chúng tôi. Tôi chịu trách nhiệm về mọi thứ xảy ra".

Tại vòng 1/8 đối thủ của Brazil là tuyển Hàn Quốc. Nếu chơi đúng thực lực, sẽ không khó để Selecao giành vé lọt vào vòng tứ kết.

Chia sẻ về đối thủ này, vị thuyền trưởng Selecao nói thêm: "Mọi trận đấu đều khó khăn. Chúng tôi không thể xem nhẹ bất kỳ đối thủ nào. World Cup không cho bạn cơ hội thứ hai. Chúng tôi có thể sẽ trải qua 24 giờ thất vọng sau trận thua này và sau đó đội sẽ bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Sao MU bật khóc trước nguy cơ sớm phải chia tay World CupSao MU bật khóc trước nguy cơ sớm phải chia tay World Cup
World Cup 2022 có thể đã sớm khép lại với hậu vệ của tuyển Brazil ngay sau vòng bảng khi cầu thủ này đã sớm gặp chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục