Bóng đá không thể trở về nhà vì Harry Maguire

Đó là một câu biểu ngữ được một số CĐV của Iran mang vào sân Quốc tế Khalifa, trong trận đấu giữa tuyển Anh và đại diện của châu Á ở bảng B World Cup 2022.

Hậu vệ của Manchester United đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì phong độ tệ hại trong năm 2022, anh gây thất vọng cả trong màu áo Quỷ đỏ và ĐT Anh. Mặc dù vậy cầu thủ này vẫn được triệu tập tham dự VCK World Cup 2022 cùng Tam sư.

Ở trận ra quân của tuyển Anh tại World Cup 2022 với Iran, Harry Maguire ra sân ngay từ đầu. Anh thi đấu bên cạnh John Stones ở vị trí trung vệ. Cầu thủ 29 tuổi này đã bị các cổ động viên Iran chế giễu trước trận đấu.

CdV Iran che gieu Harry Maguire

CĐV Iran chế giễu Harry Maguire

Một CĐV của đội bóng châu Á đã mang một biểu ngữ có nội dung: “Bóng đá không thể trở về nhà vì Harry Maguire”, thông điệp này ám chỉ việc tuyển Anh sẽ không thể mang cúp vàng World Cup về xứ sở sương mù do có cầu thủ của MU trong đội hình.

Một NHM khác của Iran giơ một biểu ngữ: "Harry Maguire khả năng phòng thủ của bạn thật đáng sợ”. Ở trận đấu với Iran, cầu thủ sinh năm 1993 chơi khá tốt. Tuy nhiên, phút 68 anh dính chấn thương và rời sân nhường vị trí cho Eric Dier. 

Đội tuyển Anh đã có màn ra quân thành công ở World Cup 2022. Hàng công bùng nổ giúp họ giành chiến thắng 6-2, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B. Tam sư cho thấy họ là một trong những ứng viên hàng dầu cho chức vô địch giải đấu ở Qatar. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục