Bồ Đào Nha đáng sợ hơn khi không có Ronaldo 

Theo đó giới truyền thông quốc tế đều nhận định rằng tuyển Bồ Đào Nha trở nên nguy hiểm và đáng sợ hơn nhiều khi không có Cristiano Ronaldo trên sân. 

ĐT Bồ Đào Nha vừa giành thắng lợi tưng bừng 6-1 trước Thụy Sĩ trong ngày mà Ronaldo đã trải qua lần đầu tiên phải ngồi dự bị ở World Cup 2022.

Sự tỏa sáng của chân sút dự bị Goncalo Ramos càng khiến người ta phải đặt ra câu hỏi là nếu Ronaldo đá chính ở trận này thì liệu Selecao châu Âu có thể thắng với tỷ số đậm như vậy trước Thụy Sĩ.

Bồ Đào Nha đáng sợ hơn khi không có Ronaldo 1
Giới truyền thông tin rằng Bồ Đào Nha sẽ nguy hiểm hơn khi không dùng Ronaldo

Và nhìn vào thành tích thi đấu khá mờ nhạt của CR7 trong thời gian vừa qua, báo chí quốc tế đều tin rằng tuyển Bồ Đào Nha trở nên nguy hiểm và đáng sợ hơn nhiều khi không có Ronaldo.

Tờ Marca viết: "Chiến thắng trước Thụy Sỹ cho thấy Bồ Đào Nha đáng sợ hơn khi không có Ronaldo".

Trong khi đó, tờ Daily Mail (Anh) còn công kích mạnh mẽ hơn khi đưa ra tiêu đề: "Nhà vua băng hà". Tờ báo này nêu ra dẫn chứng là việc giới truyền thông Bồ Đào Nha đồng loạt đăng bài mà không có hình ảnh Cristiano Ronaldo trong trận thắng 6-1 của đội nhà trước Thụy Sỹ. 

Không những vậy, báo giới nước này cũng hoàn toàn không hề đề cập đến màn trình diễn của ngôi sao 37 tuổi khi được HLV Fernando Santos tung vào sân trong khoảng thời gian 20 phút cuối trận.

Ronaldo được tung vào sân ở phút 70 trong trận gặp Thụy Sĩ. Màn trình diễn của CR7 chứng minh vì sao anh phải ngồi dự bị ở trận này. Tiền đạo 37 tuổi có có 1 cú sút đập trúng hàng rào, 1 pha dứt điểm thành bàn bị từ chối vì lỗi việt vị cùng nhiều pha xử lý hỏng. 

Ở tuổi 37, thể lực đã không cho phép Ronaldo có những pha bứt tốc hay những tình huống nã đại bác như thời kỳ đỉnh cao. Và đó là lý do anh gặp bế tắc khi đảm nhiệm vai trò trung phong cắm tại tuyển BĐN.

Bruno Fernandes bất ngờ ngợi khen Ronaldo sau trận gặp Thụy SĩBruno Fernandes bất ngờ ngợi khen Ronaldo 
Theo đó, tiền vệ Bruno Fernandes đã đánh giá cao năng lực của Cristiano Ronaldo và tin tưởng CR7 hoàn toàn có thể ghi ba bàn nếu đá chính.
Ronaldo vắng mặt ở buổi tập của tuyển BĐN sau trận gặp Thụy SĩRonaldo vắng mặt ở buổi tập của tuyển BĐN sau trận gặp Thụy Sĩ
Theo giới truyền thông, lão tướng của Bồ Đào Nha đã không ra sân tập luyện cùng các cầu thủ ở đội dự bị trong buổi tập ngày hôm qua 7/12. Thay vào đó Ronaldo xuất hiện trong phòng gym cùng nhóm 11 cầu thủ đá chính

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục