Bị loại cay đắng, Luis Suarez cáo buộc FIFA chống lại Uruguay

Luis Suarez khẳng định FIFA luôn chống lại Uruguay sau khi đội bóng này bị loại tức tưởi ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

Bị loại cay đắng, Luis Suarez cáo buộc FIFA chống lại Uruguay

Những chỉ trích của Luis Suarez nhắm vào quả penalty được trao cho Ghana và những tình huống penalty không được trao cho Uruguay ở những pha phạm lỗi với Darwin Nunez và Jose Gimenez. Sau trận đấu, Suarez đã chỉ trích FIFA và cho rằng tổ chức này luôn sẵn sàng chống lại Uruguay.

Luis Suarez
Bị loại cay đắng, Luis Suarez cáo buộc FIFA chống lại Uruguay

“Quả penalty của Gimenez là bất lợi cho chúng tôi, tương tự là tình huống của Darwin Nunez. Những người ở FIFA và Ủy ban Trọng tài cần phải đưa ra những lời giải thích đằng sau quyết định trao quả penalty phi thường cho Ghana và tại sao không trao 2 quả penalty cho chúng tôi hôm nay.

Đó không phải là một lời bào chữa, nhưng chúng tôi cần phải phản ứng vì việc thiếu quyền lực của mình. Sau trận đấu, tôi muốn gặp con tôi và người của FIFA nói không. Tôi từng thấy một cầu thủ Pháp ở cùng con của anh ấy trên ghế dự bị. Có lẽ Uruguay cần phải nắm nhiều quyền lực hơn, FIFA luôn chống lại Uruguay”.

Ở tuổi 35, giải đấu tại Qatar năm nay có lẽ cũng là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Suarez. Và cái kết cay đắng được thể hiện rõ ràng qua những giọt nước mắt của Suarez sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Uruguay đã giữ vị trí nhì bảng H cho đến khi Hàn Quốc ghi bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha ở phút bù giờ. Pha lập công của Hwang Hee-chan giúp Hàn Quốc vươn lên bằng điểm Uruguay nhưng xếp trên nhờ hơn về số bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục