Bị Frenkie de Jong sờ vào “của quý”, sao Senegal rời sân bằng cáng 

Cheikhou Kouyate của ĐT Senegal đã rời sân bằng cáng sau tình huống va chạm với Frenkie de Jong, tình huống quay chậm cho thấy cầu thủ của Hà Lan đã chạm vào bộ phận nhạy cảm của đối phương.

Senegal và Hà Lan đã tạo ra một thế trận cân bằng trong phần lớn thời gian thi đấu ở trận đấu còn lại ở bảng A World Cup 2022. Những phút cuối hiệp 2, Cheikhou Kouyate của ĐT Senegal đã có tình huống va chạm với Frenkie de Jong của ĐT Hà Lan.

Theo đó, cầu thủ của Senegal bật lên trong tình huống không chiến, không biết vô tình hay cố ý, Frenkie de Jong đã chạm vào “của quý” của đối phương. Cầu thủ của Senegal sau đó tiếp đất không tốt, anh đã xuống và tỏ ra đau đớn.

Bị Frenkie de Jong sờ vào “của quý”, sao Senegal rời sân bằng cáng 1
 
Bị Frenkie de Jong sờ vào “của quý”, sao Senegal rời sân bằng cáng 2

Tình huống va chạm khiến Cheikhou Kouyate dính chấn thương

 

Đội ngũ y tế của Senegal đã nhanh chóng vào cuộc, dù được chăm sóc nhưng Kouyate vẫn phải rời sân bằng cáng. Ngay sau khi Cheikhou Kouyate rời sân, Hà Lan đã có bàn thắng vượt lên. 

Cody Gakpo đã đánh đầu xuất sắc đánh bại thủ môn Mendy, sau đó Davy Klaassen ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 90+8. Với kết quả này, Hà Lan và Ecuador chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên BXH. Với Senegal, họ cần phải nỗ lực rất nhiều trong 2 lượt trận còn lại nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục