Bị chửi, tiền đạo Hà Lan vẫn yêu Messi

Tiền đạo Wout Weghorst là người bị Lionel Messi chửi khi đang phỏng vấn, nhưng anh vẫn dành cho siêu sao người Argentina những lời khen.

Trận đấu giữa Hà Lan và Argentina ở tứ kết World Cup 2022 đã diễn ra cực nóng. Trọng tài chính đã rút ra tổng cộng 18 chiếc thẻ vàng, đây là số thẻ vàng nhiều nhất trong một trận đấu ở VCK World Cup. Trận đấu vẫn rất nóng dù cho đã kết thúc.

Wout Weghorst ben canh Messi

Wout Weghorst bên cạnh Messi

Bên trong phòng thay đồ, nhiều cầu thủ Hà Lan tức giận đòi ăn thua đủ với các thành viên của Argentina. Tiền đạo Lionel Messi đang thực hiện cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình TyC Sports. Khá bất ngờ khi thủ quân tuyển Argentina đột nhiên nổi nóng và mắng tiền đạo Wout Weghorst: "Nhìn cái gì? Biến đi".

Mặc dù bị Lionel Messi chửi khi đang phỏng vấn, nhưng Wout Weghors vẫn dành cho siêu sao người Argentina những lời khen. Anh nói: “Chắc chắn Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới bóng đá. Sau trận đấu, tôi chỉ muốn đến gặp Messi và bày tỏ sự tôn trọng đến anh ấy. Nhưng mọi thứ rõ ràng không như ý muốn của tôi. Dù sao thì Messi cũng biết đến tên của tôi".

Nhà báo Ricardo Rosety tiết lộ rằng Wout Weghorst có ý định đến bắt tay và xin đổi áo với Messi, nhưng anh bị các cầu thủ Argentina ngăn lại. Họ sợ rằng anh sẽ gây sự với cầu thủ 35 tuổi. Sau chiến thắng trước Hà Lan ở tứ kết, Argentina đánh bại thêm Croatia và Pháp để lên ngôi vô địch. 

Weghorst là tiền đạo đang thi đấu cho Besiktas ở giải Thổ Nhĩ Kỳ. Sau 15 trận từ đầu mùa 2022/23, chân sút 30 tuổi này ghi 7 bàn. Ở tuyển Hà Lan, Weghorst thi đấu 19 trận và có 5 pha lập công. Qatar 2022 là kỳ World Cup đầu tiên mà anh tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục