Bị chỉ trích dữ dội, Gabriel Jesus phản ứng thế nào?

Ngôi sao của Arsenal và ĐT Brazil, Gabriel Jesus đã đáp trả những lời chỉ trích rằng anh không làm tốt nhiệm vụ ghi bàn. 

Cho đến nay, Gabriel Jesus đã vào sân thay người trong cả hai trận đấu tại World Cup 2022 của Brazil. Cầu thủ sinh năm 1997 đang không gây ấn tượng bằng bộ đôi Richarlison và Vinicius Junior. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi cũng không có phong độ tốt trong màu áo Arsenal.

Theo đó, Jesus đã khởi đầu tốt trong thời gian đầu mới chuyển từ Man City sang Arsenal, anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo. Tuy nhiên, kể từ ngày 1/10, cầu thủ người Brazil không còn ghi bàn cho Pháo thủ, mặc dù Arsenal vẫn dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Jesus trong mau ao dT Brazil

Jesus trong màu áo ĐT Brazil

Jesus bị những người như Erling Haaland và Harry Kane bỏ xa về số bàn thắng. Anh bị chỉ trích vì không ghi quá nhiều bàn thắng. Chia sẻ với Apostagolos sau chiến thắng 1-0 của Brazil trước Thụy Sĩ, Jesus nhấn mạnh rằng việc anh không ghi được bàn thắng không thành vấn đề, anh nói: 

“Tất nhiên, tôi là một tiền đạo, nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Khi tôi ở trên sân, tôi cố gắng ghi bàn, nhưng tôi cũng cố gắng giúp đỡ các đồng đội của mình. Khi chúng tôi giành chiến thắng, tôi cũng rất vui. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ về các bàn thắng. Nếu có cơ hội, tôi sẽ ghi bàn. Tôi chắc chắn về điều đó”.

“Không, tôi không nghĩ việc dứt điểm của tôi là một vấn đề. Mặc dù tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội, nhưng tôi nghĩ rằng mình vẫn đang làm tốt công việc. Điều quan trọng nhất là tôi giúp đỡ đội bóng của mình giành những chiến thắng”.

@bongda24h.vn.official Gabriel Jesus phản ứng trước chỉ trích #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #gabrieljesus #brasil #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục