Bị chê "lạnh nhạt" với Ronaldo, Bruno Fernandes có phản ứng đầu tiên

Ngôi sao MU, Bruno Fernandes mới đây đã phá vỡ im lặng, sau những nghi ngờ về việc mối quan hệ "lạnh nhạt" với đàn anh Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha. 

ĐT Bồ Đào Nha đang trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022, giải đấu mà họ đang quyết tâm hướng tới ngôi vị vô địch. 

Tuy nhiên sau những phát biểu 'không mang tính xây dựng' của Ronaldo với MU mới đây, điều này dường như đã có những tác động tới một số cầu thủ của tuyển BĐN, mà Bruno Fernandes chính là một người trong số đó. 

Ronaldo Bruno Fernandes
Bruno Fernandes được cho là không thực sự thoải mái khi chạm mặt 'đàn anh' Ronaldo

Trong một video ghi lại gần đây, có thể thấy Bruno đã tỏ ra không thoải mái khi bắt tay Ronaldo. Và trước những nghi ngờ của người hâm mộ về việc mối quan hệ "lạnh nhạt" giữa hai người, tiền vệ Joao Mario đã lên tiếng giải thích sự việc. 

Cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ: "Lúc đó tôi đang ở trong phòng thay đồ. Đó đơn thuần chỉ là một trò đùa giữa họ. Bruno Fernandes là một trong những người đến cuối cùng. Và Cristiano lúc đó đã trêu Bruno: Cậu đã đến bằng thuyền à?"

Nói thêm về CR7, Joao Mario cho biết: "Ngày hôm qua tôi thấy Ronaldo vẫn ổn. Anh ấy đã nói mình rất vui khi có mặt ở ĐT BĐN. Ronaldo đang hoàn toàn tập trung vào đội tuyển quốc gia và chắc chắn anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi tại World Cup này.”

Sau khi Joao Mario lên tiếng giải thích về sự việc giữa Ronaldo và Bruno, cá nhân tiền vệ MU cũng đã có phản ứng đầu tiên về chuyện này. Bruno Fernandes chia sẻ trên mạng xã hội để châm chọc Mario. Anh viết: "Ôi Joao Mario, bạn đang làm hỏng trang bìa của các tờ báo đấy".

Bị chê lạnh nhạt với Ronaldo, Bruno Fernandes có phản ứng đầu tiên 1
Bruno Fernandes lên mạng xã hội để châm chọc Mario
Bị Ronaldo nói xấu, HLV Ralf Rangnick chính thức lên tiếng đáp trảBị Ronaldo nói xấu, HLV Ralf Rangnick chính thức lên tiếng đáp trả
Vị thuyền trưởng Đội tuyển Áo, HLV Ralf Rangnick mới đây đã chính thức lên tiếng phản bác lại quan điểm của người học trò cũ Ronaldo khi nói về mình.

Video: Bruno ngượng nghịu bắt tay Ronaldo trên tuyển Bồ Đào Nha

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục