Bernardo Silva: "Ronaldo vẫn là món vũ khí nguy hiểm của Bồ Đào Nha"

Bernardo Silva khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn nhận được sự ủng hộ của các đồng đội và CR7 vẫn là một món vũ khí nguy hiểm của Bồ Đào Nha.

Bernardo Silva khen ngợi Ronaldo

Ronaldo đã có khởi đầu mùa giải đáng ngán ngẩm cùng Man United. Dẫu vậy, Bernardo Silva vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của Ronaldo với Bồ Đào Nha. Silva so sánh Ronaldo quan trọng ngang Mbappe với Pháp và Messi với Argentina. Và đó cũng là lý do mà Ronaldo được sử dụng ở kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp.

Cristiano_Ronaldo
Bernardo Silva: Ronaldo vẫn là món vũ khí nguy hiểm của Bồ Đào Nha

“Sự thật là khi bạn có một cầu thủ như Cristiano, việc thi thoảng nhồi bóng cho anh ấy là chuyện thường bởi vì anh ấy có thể mang về chiến thắng cho bạn trong những phút cuối. Điều tương tự cũng xảy ra với các quốc gia khác. Đó là điều bình thường, ví dụ như Pháp luôn tìm kiếm Mbappe bởi vì cậu ấy có thể quyết định trận đấu bất cứ lúc nào. Brazil có Neymar và với Argentina là Lionel Messi.

Khi bạn có những cầu thủ như thế này trong đội, bạn phải tận dụng điểm mạnh của họ, dù tôi đồng ý rằng bạn không nên quá phụ thuộc vào họ vì có thể gây gián đoạn sự cơ động của đội. Nhưng nếu chúng tôi lựa chọn phù hợp, có Cristiano trong đội sẽ là một vũ khí mạnh mẽ”.

Ronaldo không được ra sân thường xuyên dưới thời Ten Hag ở mùa giải này. Anh cũng không ghi được bàn thắng trong 9 trận gần nhất cho Bồ Đào Nha. Ở Qatar 2022, Ronaldo sẽ hy vọng có thể tái hiện được thành tích săn bàn như Euro 2020 năm ngoái, khi anh giành ngôi Vua phá lưới cùng Patrik Schick.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục