Bernardo Silva: "Ronaldo không làm nội bộ BĐN lục đục"

Bernardo Silva khẳng định Ronaldo không làm nội bộ Bồ Đào Nha lục đục sau khi cầu thủ này phải ngồi dự bị trước Thụy Sĩ.

Bernardo Silva và Bruno Fernandes bảo vệ Ronaldo

HLV Fernando Santos quyết định cho Ronaldo ngồi dự bị trước Thụy Sĩ. Trước đó, ông thừa nhận cảm thấy không vui với thái độ của Ronaldo khi bị thay ra trước Hàn Quốc.

Ronaldo
Bernardo Silva: Ronaldo không làm nội bộ BĐN lục đục

Ronaldo phơi ra nét mặt không mấy vui vẻ khi phải ngồi dự bị ở trận đấu với Thụy Sĩ. Tuy nhiên, Bernardo Silva khẳng định CR7 sẽ không tạo ra ảnh hưởng tiêu cực tới nội bộ của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Khi được hỏi rằng Ronaldo có thể tạo ra những vấn đề trong phòng thay đồ của Bồ Đào Nha hay không, Bernardo Silva trả lời: “Tôi không nghĩ thế. Anh ấy đang giúp chúng tôi. Hôm nay anh ấy đã cho thấy tính cách tuyệt vời trong phòng thay đồ, và anh ấy vẫn ổn. Dĩ nhiên là đôi khi anh ấy không vui bởi vì ai cũng muốn được thi đấu. Nhưng anh ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và thái độ của anh ấy rất tuyệt vời”.

Đồng đội cũ của Ronaldo ở Man United là Bruno Fernandes cũng nhanh chóng nhảy vào bảo vệ đội trưởng của Bồ Đào Nha.

“Anh ấy cũng giống như bất kỳ ai khác. Bạn nghĩ có cầu thủ nào vui vẻ khi phải ngồi dự bị? Đến thủ môn thứ 3 của chúng tôi là Jose Sa cũng không vui khi ngồi dự bị. Vậy bạn nghĩ Cristiano sẽ vui vẻ? Nếu HLV đưa tôi lên ghế dự bị ở trận tiếp theo thì tôi còn giận ông ấy nữa là.

Chúng tôi đã thắng 2 trận đầu tiên ở World Cup năm nay với Ronaldo đá chính. Nếu Ronaldo thi đấu, anh ấy có thể ghi 3 bàn và những lời bàn tán về việc Ronaldo ngồi dự bị sẽ chấm dứt. Cristiano đang làm công việc của anh ấy, góp sức lực của anh ấy. Ronaldo vui mừng với kết quả chung cuộc bởi vì mục tiêu của tất cả chúng tôi là tiến xa nhất có thể”.

@bongda24h.vn.official Silva lên tiếng bảo vệ Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #silva #ronaldo #worldcup ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục