Bernardo Silva khó chịu khi liên tục bị hỏi về Ronaldo

Tiền vệ Bernardo Silva cho rằng những phát biểu của Ronaldo không ảnh hưởng tới ĐT Bồ Đào Nha và giờ toàn đội đang hướng tới World Cup 2022.

Phát biểu của Ronaldo không ảnh hưởng tới ĐT Bồ Đào Nha

Đoạn phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo với Piers Morgan thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng những ngày qua. Đoạn video được công bố ngay trước thời điểm Selecao châu Âu hội quân, lẽ đó, việc chuẩn bị của đội bóng này bị lo lắng ít nhiều.

Tuy vậy, theo nhận xét của Bernardo Silva, những vấn đề liên quan tới Ronaldo không gây ảnh hưởng gì tới ĐT Bồ Đào Nha. Tiền vệ này cũng không thoải mái khi liên tục bị hỏi về người đồng đội 37 tuổi.

Cầu thủ khoác áo Man City cho biết: "Những tin tức đó không liên quan gì đến tuyển quốc gia. Vì vậy, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì. Đó là vấn đề của Ronaldo. Tôi không phải là cầu thủ MU và nếu có là người của MU, tôi cũng không trả lời điều này vì chúng tôi đang tập trung tuyển quốc gia.

Bernardo Silva khó chịu khi liên tục bị hỏi về Ronaldo 1
Bernardo Silva không gặp vấn đề gì với Ronaldo

Tôi không liên quan gì đến chuyện cá nhân của Ronaldo, chúng tôi đang ở trong đội tuyển quốc gia và tập trung vào các trận đấu sắp tới. Tôi thấy Ronaldo có động lực và tập trung cho đội tuyển như mọi thành viên khác trong đội.

Tôi cũng không thấy bất kỳ cử chỉ nào bất thường giữa Ronaldo và Bruno cả. Đó là vấn đề cá nhân và tôi không thấy có vấn đề gì to tát cả. Thật tiếc khi chúng tôi hành quân tới Qatar để dự World Cup nhưng lại cứ bị hỏi về chuyện này."

Năm nay ĐT Bồ Đào Nha rơi vào bảng đấu tương đối khó với Uruguay, Ghana cùng Hàn Quốc. Thầy trò Fernando Santos đặt quyết tâm đứng đầu bảng để né đội nhất bảng G (rất có thể là Brazil) ở vòng loại trực tiếp. Với Ronaldo, tiền đạo này hướng tới mục tiêu ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục