Benzema, Varane khiến ĐT Pháp lo sốt vó

Tiền đạo Karim Benzema và hậu vệ Raphael Varane hiện tại bỏ ngỏ khả năng có thể kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT Pháp thi đấu trận ra quân World Cup 2022 gặp Australia.

Benzema và Varane bỏ ngỏ khả năng đá trận gặp Australia

Trước thềm World Cup 2022, Raphael Varane và Karim Benzema đã gặp phải những chấn thương khác nhau. Benzema gặp vấn đề ở bắp chân. Trong khi đó, Varane bị tổn thương xương đùi. 

Cả hai đều đã phải chạy đua với thời gian để tham dự World Cup 2022. Tính tới lúc này, tình hình hồi phục của bộ đôi trụ cột ĐT Pháp tiến triển khả quan. Tuy nhiên, cả Varane lẫn Benzema đều đang bỏ ngỏ khả năng có thể góp mặt trong trận ra quân gặp Australia.

Varane vs Pogba
Varane và Pogba bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận ra quân World Cup 2022 của ĐT Pháp gặp Australia.

Thông tin này được tiền vệ Adrien Rabiot tiết lộ với giới truyền thông: "Benzema và Varane đang hồi phục rất tốt. Họ được tập luyện theo giáo án riêng, phù hợp với họ.

Họ là những cầu thủ giỏi và thực sự muốn thi đấu ở World Cup. Nhưng hiện tại thì tôi không biết liệu họ có tham gia trận đấu đầu tiên hay không."

Chắc chắn đây là thông tin không vui của ĐT Pháp. Trước đó, Gà trống Gaulois đã mất Ngolo Kante và Paul Pogba ở World Cup 2022 vì chấn thương. 

Tại World Cup 2022, Pháp nằm ở bảng D cùng Australia, Tunisia và Đan Mạch. Mục tiêu của thầy trò Didier Deschamp không gì khác ngoài việc bảo vệ ngôi vương.

Lịch thi đấu của Đội tuyển Pháp tại VCK World Cup 2022Lịch thi đấu của Đội tuyển Pháp tại VCK World Cup 2022
Cập nhật lịch thi đấu của ĐT Pháp tại VCK World Cup 2022 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp đội tuyển Pháp tại WC 2022 trên VTV2, VTV3.
Đội hình tốt nhất của ĐT Pháp ở World Cup 2022Đội hình tốt nhất của ĐT Pháp ở World Cup 2022
Đội hình ĐT Pháp tham dự World Cup 2022 mà không có Kante và Pogba, nhưng HLV Deschamps khẳng định ông sẽ cố gắng tìm ra những sự thay thế xứng đáng.
Giroud thừa nhận ĐT Pháp nhớ Paul PogbaGiroud thừa nhận ĐT Pháp nhớ Paul Pogba
ĐT Pháp hành quân tới Qatar mà không có sự phục vụ của Pogba vì chấn thương và Giroud cho biết nhà ĐKVĐ World Cup cảm thấy nhớ tiền vệ của Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục