Benzema vẫn sát cánh cùng ĐT Pháp

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết World Cup 2022 với ĐT Morocco, trung vệ Raphael Varane khẳng định tuyển Pháp vẫn nhận được sự ủng hộ từ tiền đạo Karim Benzema.

Chân sút của Real Madrid được triệu tập lên tuyển đợt này, nhưng đã trở lại CLB chủ quản vì chấn thương. HLV Didier Deschamps quyết định không gọi người thay thế Karim Benzema – đồng nghĩa tiền đạo sinh năm 1987 vẫn đủ điều kiện nhận huy chương nếu Pháp lọt vào Top 3 chung cuộc.

Chia sẻ trước vòng bán kết, Raphael Varane tiết lộ: “Tôi vẫn đang liên lạc với Karim, tất nhiên anh ấy vẫn ủng hộ ĐT Pháp”. Trước đó trên trang cá nhân, Benzema đã đăng dòng trạng thái: “Cố lên các chàng trai, chúng ta còn 2 trận đấu nữa. Tôi luôn ủng hộ các bạn”.

Benzema
Raphael Varane tiết lộ Karim Benzema vẫn ủng hộ ĐT Pháp từ phía sau

Hiện tại, Benzema đã có thể trở lại luyện tập cùng Real Madrid, nhưng khả năng anh hội quân cùng tuyển Pháp trong phần còn lại chiến dịch World Cup là không cao.

Đánh giá về mục tiêu của Les Bleus, Raphael Varane tiếp tục: “Mục tiêu ban đầu là vào bán kết và chúng tôi đã đạt được. Tất nhiên, mục tiêu cao nhất của ĐT Pháp là bảo vệ chức vô địch. Chúng tôi là ứng cử viên và đó là những gì chúng tôi muốn.”

Ngoài ra, Varane cũng khẳng định ĐT Pháp sẽ không chủ quan trước Morocco, bởi họ có đủ kinh nghiệm để đối phó với thử thách tại bán kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.