Benzema ra thông điệp trở lại thi đấu cho Pháp tại World Cup 2022

Động thái mới nhất của tiền đạo Karim Benzema cho thấy cầu thủ người Pháp gần như đã sẵn sàng trở lại World Cup 2022.

Benzema ra thông điệp trở lại thi đấu cho Pháp tại World Cup 2022

Tiền đạo Benzema mới đây đã đăng tải bức hình đang tập hồi phục lên mạng xã hội. Gương mặt của tiền đạo người Pháp khá tươi tắn. Anh ghi kèm thông điệp đầy ẩn ý với nội dung đính kèm “số 9".

"Số 9” là biệt danh và cũng là số áo Benzema khoác lâu nay ở CLB Real Madrid, trong khi ở tuyển Pháp kể từ khi trở lại dự EURO 2020 (hồi tháng 6 năm ngoái), chân sút kỳ cựu này chọn mặc áo số 19. Theo tờ Marca, với thông điệp này tiền đạo 34 tuổi đang chờ tín hiệu bật đèn xanh từ các bác sĩ để quay lại Qatar.

Theo tờ Marca, kể từ khi rời Qatar ngay trước trận tuyển Pháp thắng Úc 4-1 ở bảng D rạng sáng 23/11 vì dính chấn thương đùi trái và “sẽ cần 3 tuần hồi phục”, Benzema trở lại Real Madrid (Tây Ban Nha) để điều trị. Tại đây, anh cũng thường xuyên liên lạc với HLV Deschamps ở tuyển Pháp.

Benzema tich cuc tap luyen

Benzema tích cực tập luyện để sớm trở lại thi đấu

RMC Sport tiết lộ, Benzema đang hồi phục tốt sau chấn thương và trên thực tế, Real Madrid không loại trừ khả năng anh trở lại tập luyện cùng toàn đội vào ngày 1/12.

Nếu Benzema sẵn sàng cho Madrid, anh cũng có thể chơi cho tuyển Pháp tại World Cup. Benzema vẫn được đăng ký là một trong 26 cầu thủ được Pháp triệu tập cho giải đấu bất kể anh có ở cùng các thành viên còn lại hay không.

Theo HLV Deschamps tiết lộ, ông không loại cầu thủ này khỏi danh sách 26 cái tên chính thức của tuyển Pháp dự World Cup 2022 vì tin rằng anh có thể quay lại Qatar tiếp tục thi đấu.

Bên cạnh đó, Benzema quay trở lại lúc này cũng hoàn toàn phù hợp với quy định của FIFA. Hiện tuyển Pháp đã chắc suất vào vòng 1/8 và sẽ thi đấu trận vòng knock-out từ ngày 4/12 tới. Do đó, việc kịp bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến, và được HLV Deschamps chấp thuận, Benzema sẽ sớm lên đường sang Qatar dự World Cup 2022 trở lại ngay cuối tuần này.

@bongda24h.vn.official Benzema và thông điệp số 9 đầy ẩn ý #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #benzema #sportnews #worldcup2022 #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục