Benzema mâu thuẫn với HLV Deschamps?

Theo truyền thông Pháp, lý do khiến tiền đạo Karim Benzema nhất định không trở lại ĐT Pháp dự trận Chung kết World Cup 2022 là vì mâu thuẫn với Didier Deschamps.

Trước thềm trận Chung kết World Cup 2022, tiền đạo Karim Benzema đã bình phục hoàn toàn chấn thương bắp đùi. Đã xuất hiện nhiều thông tin về việc chân sút 35 tuổi có thể trở lại Qatar để cùng ĐT Pháp đối đầu Argentina. 

Tuy nhiên, điều này không xảy ra. Bất chấp thiện chí từ phía LĐBĐ Pháp, Benzema vẫn sẽ không tham dự trận Chung kết World Cup 2022.

Benzema mâu thuẫn với HLV Deschamps 1
Benzema bị HLV Deschamps loại khỏi danh sách ĐT Pháp ngay trước thềm World Cup 2022.

Được biết, lý do chính đến từ việc giữa Benzema và HLV Deschamps đã xuất hiện mâu thuẫn. Theo truyền thông Pháp, tiền đạo sinh năm 1987 không hài lòng khi bị loại khỏi đội hình ĐT Pháp ngay trước thềm World Cup 2022. 

Benzema cho rằng HLV Deschamps quá vội vàng khi chấn thương bắp đùi của anh không nghiêm trọng. Thực tế, chân sút người Pháp sau khi trở lại Real Madrid chỉ mất 3 buổi điều trị đã hồi phục hoàn toàn chấn thương. Benzema không nghiêm trọng và anh có thể đủ sức đá World Cup chứ không đến mức nói lời chia tay giải đấu.

Sau khi gạch tên Benzema, HLV Deschamps không bổ sung cầu thủ thay thế. Như vậy, trong trường hợp ĐT Pháp vô địch World Cup 2022, cầu thủ 35 tuổi vẫn có tên trong danh sách nhận huy chương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục