Benzema, Mane và đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ World Cup vì chấn thương

Reece James, Ben Chilwell, Sadio Mane, Karim Benzema và Christopher Nkunku là một trong những ngôi sao bỏ lỡ VCK World Cup 2022 vì chấn thương.

Karim Benzema là ngôi sao mới nhất của ĐT Pháp bỏ lỡ VCK World Cup 2022 vì chấn thương, trước đó tuyển Pháp cũng mất Christopher Nkunku vì lý do tương tự. Tuyển Senegal cũng thông báo rằng Sadio Mane sẽ vắng mặt ở World Cup năm nay do phải phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Cùng điểm qua danh sách 11 cái tên nổi bật vắng mặt ở VCK World Cup 2022 vì chấn thương. Trong khung gỗ là thủ môn Kepa. Ngôi sao sinh năm 1994 chơi tốt trong màu áo Chelsea, nhưng dính chấn thương và không được triệu tập và đội hình tuyển Tây Ban Nha.

Benzema, Mane và đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ World Cup vì chấn thương 1

Đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK World Cup 2022 vì chấn thương

Ở vị trí trung vệ là Wesley Fofana và Presnel Kimpembe, 2 ngôi sao của Chelsea và PSG đều dính chấn thương và không thể cùng tuyển Pháp tham dự World Cup. Hai cánh là bộ đôi của ĐT Anh - Reece James và Ben Chilwell.

Ở hàng tiền vệ là sự xuất hiện của N'Golo Kante, lại thêm một cái tên của Chelsea dính chấn thương và không thể tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp. Đá cặp tiền vệ với Kante là đồng hương Paul Pogba, ngôi sao của Juventus không kịp hồi phục để tham dự giải đấu ở Qatar.

Trên hàng công, đá cao nhất là Karim Benzema của ĐT Pháp. Hỗ trợ anh là bộ ba Sadio Mane (Senegal), Jota (Bồ Đào Nha) và Christopher Nkunku (Pháp). Đây đều là những cầu thủ tấn công hàng đầu, và thật tiếc khi họ không thể tỏa sáng ở giải đấu năm nay. 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục