Benzema không dự trận Chung kết World Cup 2022

Theo TalkSport, tiền đạo Karim Benzema sẽ không trở lại Qatar để cùng ĐT Pháp tham dự trận Chung kết World Cup 2022 với Argentina.

Pháp giành quyền vào Chung kết 2022 sau khi vượt qua Morocco 2-0 ở Bán kết. Gà trống Gaulois sẽ đối đầu Argentina để tìm ra chủ nhân của ngôi vô địch. 

Đã xuất hiện những khả năng về việc Karim Benzema trở lại ở trận Chung kết World Cup 2022 tới. Cầu thủ sinh năm 1987 dù gặp chấn thương và chưa thi đấu phút nào từ đầu giải nhưng vẫn có tên trong danh sách đăng ký của ĐT Pháp. 

Benzema không dự trận Chung kết World Cup 2022 1
Benzema không dự trận Chung kết World Cup 2022.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ TalkSport cho hay chân sút 35 tuổi sẽ không trở lại Qatar thi đấu trận Chung kết World Cup 2022. Benzema muốn tập trung hoàn toàn bình phục chấn thương và lấy lại thể trạng tốt nhất để cống hiến cho Real Madrid sau khi các giải VĐQG trở lại. 

Trước đó, Benzema tái phát chấn thương bắp đùi ngay trước thềm World Cup 2022. Bất chấp chấn thương của Quả bóng vàng 2022, HLV Didier Deschamps không triệu tập cầu thủ nào thay thế. 

Pháp đang đứng trước cơ hội trở thành đội thứ ba trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch World Cup. Mới chỉ có Brazil và Italia từng làm được điều này trong quá khứ.

Trận Chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp diễn ra vào 22h ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục