Benzema có thể trở lại ĐT Pháp với 1 điều kiện

Dù vừa tuyên bố từ giã ĐT Pháp, tiền đạo Karim Benzema vẫn có thể thay đổi quyết định của mình trong trường hợp HLV Didier Deschamps ra đi.

Benzema để ngỏ khả năng rút lại quyết định từ giã ĐT Pháp

Trong ngày sinh nhật tuổi 35, tiền đạo Karim Benzema tuyên bố chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Quyết định được đưa ra ở thời điểm xuất hiện không ít tin đồn về những mâu thuẫn trong mối quan hệ của anh và HLV Didier Deschamps. 

Việc Benzema tuyên bố từ giã ĐT Pháp khiến cho những tin đồn trên càng có thêm cơ sở. Song, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc này. 

Benzema có thể trở lại ĐT Pháp với 1 điều kiện 1
Benzema mới đây tuyên bố từ giã ĐT Pháp.

Dù vậy, Karim Benzema vẫn để ngỏ khả năng thay đổi quyết định của mình. Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay chân sút sinh năm 1987 sẵn sàng trở lại ĐT Pháp trong tương lai trong trường hợp HLV Didier Deschamps ra đi. 

Hợp đồng giữa nhà cầm quân 54 tuổi và LĐBĐ Pháp đáo hạn sau World Cup 2022. Sau thất bại trước Argentina vừa qua, HLV Deschamps lảng tránh những câu hỏi liên quan về tương lai của mình. Ông chỉ tiết lộ rằng sẽ sớm có buổi làm việc với LĐBĐ Pháp để đi tới thống nhất cuối cùng. 

Trong trường hợp HLV Deschamps ra đi, Zinedine Zidane nổi lên là ứng viên thay thế sáng giá. Zizou hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Real Madrid vào mùa hè 2021.

Kylian Mbappe chính thức lên tiếng sau thất bại trước ArgentinaKylian Mbappe chính thức lên tiếng sau thất bại trước Argentina
Sau khi Pháp để thua Argentina 2-4 ở loạt sút luân lưu trong trận chung kết World Cup 2022, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những phản ứng đầu tiên.
Karim Benzema chính thức tuyên bố chia tay ĐT PhápKarim Benzema chính thức tuyên bố chia tay ĐT Pháp
Trong ngày sinh nhật thứ 35 của mình, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế cho ĐTQG Pháp.
Cầu thủ ĐT Pháp bị phân biệt chủng tộc vì đá hỏng penaltyCầu thủ ĐT Pháp bị phân biệt chủng tộc vì đá hỏng penalty
Sau khi đá hỏng hai quả penalty trước Argentina, Tchouameni cùng Coman đã phải đối diện nhiều lời lẽ phân biệt chủng tộc từ CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục