Benzema có thể trở lại thi đấu cho ĐT Pháp tại World Cup 2022

Hồi phục chấn thương thần tốc, tiền đạo Karim Benzema hoàn toàn có thể trở lại thi đấu cho ĐT Pháp trong chặng đường sắp tới của World Cup 2022.

ĐT Pháp nín thở chờ tin vui từ Benzema

Theo RMC Sports, quá trình hồi phục chấn thương bắp đùi của Karim Benzema thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến. Thậm chí, tiền đạo 35 tuổi có thể trở lại tập luyện ngay trong tuần này.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Benzema hoàn toàn có thể trở lại thi đấu cho ĐT Pháp tại World Cup 2022. Trước đó, anh xin rút khỏi ĐT Pháp do cảm thấy khó có thể bình phục chấn thương để dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Benzema có thể trở lại thi đấu cho ĐT Pháp tại World Cup 2022 1
Benzema hoàn toàn có thể trở lại thi đấu cho ĐT Pháp ở World Cup 2022.

Benzema có tên trong danh sách dự World Cup 2022 được Gà Trống Gaulois đăng kí với FIFA. Ngay cả sau khi mất đi tiền đạo 35 tuổi, HLV Didier Deschamps vẫn không gọi nhân tố mới thay thế. Như vậy, Quả bóng vàng 2022 vẫn đủ khả năng dự World Cup 2022.

Quyết định cuối cùng về trường hợp của Benzema sẽ sớm được HLV Didier Deschamps đưa ra. Nếu có được tiếp viện từ chân sút 35 tuổi, ĐT Pháp sẽ chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh. 

Trong 2 lượt đấu đầu tiên, ĐT Pháp toàn thắng trước Úc (4-1) và Đan Mạch (2-1). Qua đó, Gà Trống Gaulois đã chính thức vượt qua vòng bảng World Cup 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục