Benzema có thể dự trận chung kết World Cup cùng ĐT Pháp

ĐT Pháp nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Karim Benzema trong trận chung kết World Cup 2022 của Pháp với Argentina.

Benzema có thể dự trận chung kết World Cup cùng ĐT Pháp

Với đẳng cấp vượt trội, nhà ĐKVĐ đã dễ dàng có được chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Ma Rốc ở trận bán kết 2. Qua đó giành tấm vé tiến vào vào chung kết World Cup 2022 đối đầu với Argentina.

Đội bóng của HLV Deschamps đứng trước cơ hội gia tăng sức mạnh đội hình cho trận quyết đấu khi có thể gọi chân sút Benzema trở lại.

Benzema

 Benzema có thể đá trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina

Trước đó, ngôi sao của Real Madrid xin rút lui khỏi tuyển do dính chấn thương ở đùi trái. Song HLV Didier Deschamps quyết định không gọi người thay thế Karim Benzema – đồng nghĩa tiền đạo sinh năm 1987 vẫn đủ điều kiện thi đấu ở trận chung kết trước Argentia.

Tờ Marca của Tây Ban Nha cũng tuyên bố rằng Benzema đã hoàn toàn khỏe mạnh và đã tập luyện mà không gặp vấn đề gì kể từ thứ Bảy tuần trước.

Tờ Mundo Deportivo cũng cho biết CLB Real Madrid hoàn toàn đồng ý với việc để Benzema ra sân ở trận chung kết World Cup 2022 nếu anh được phép.

Khi phát biểu ở vòng bảng, HLV Deschamps đã bác bỏ những lời đề nghị rằng Benzema có thể trở lại. Nhưng ở thời điểm hiện tại, rất có thể ông sẽ cần những chân sút tốt nhất để đối đầu với một Argentina đang rất quyết tâm giành Cúp vàng.

Và QBV Benzema chính là nhân tố quan trọng mà Deschamps có thể cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục