Benzema "tuyệt tình" với nhiều đồng đội cũ tại ĐT Pháp

Sau khi quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, tiền đạo Karim Benzema lập tức bỏ theo dõi hàng loạt tuyển thủ ĐT Pháp trên mạng xã hội Instagram.

Benzema bỏ theo dõi nhiều đồng đội cũ tại ĐT Pháp

Trong ngày sinh nhật tuổi 35, Karim Benzema tuyên bố chính thức kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế. Quyết định được đưa ra sau khi anh không thể cùng ĐT Pháp dự World Cup 2022 vì chấn thương. 

Từ giã ĐT Pháp, tiền đạo sinh năm 1987 lập tức có hành động "tuyệt tình" với nhiều đồng đội cũ. Trên trang Instagram cá nhân, Benzema bỏ theo dõi hầu hết các tuyển thủ ĐT Pháp.

Hiện tại, Benzema chỉ duy trì liên lạc với 4 cái tên gồm Mbappe, Camavinga, Marcus Thuram và Varane. Động thái kể trên cho thấy dường như mối quan hệ của chân sút Real Madrid với các thành viên ĐT Pháp chẳng mấy tốt đẹp. 

Benzema tuyệt tình với nhiều đồng đội cũ tại ĐT Pháp 1
Varane là một trong số ít những tuyển thủ ĐT Pháp mà Benzema còn giữ liên lạc.

Trước đó, đã xuất hiện tin đồn về việc giữa Benzema và HLV Didier Deschamps xuất hiện mâu thuẫn. Cụ thể, Quả bóng vàng 2022 không hài lòng khi nhà cầm quân 54 tuổi loại mình ra khỏi kế hoạch World Cup 2022 bất chấp việc chấn thương của anh không quá nghiêm trọng.

Sau khi bình phục chấn thương, Benzema cũng không được triệu tập trở lại cho những trận cuối của ĐT Pháp ở World Cup 2022. Bất chấp lời mời tới dự khán trận Chung kết từ LĐBĐ Pháp, tiền đạo 35 tuổi một mực từ chối. 

Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Benzema chẳng mấy suôn sẻ. Sau năm 2014, cầu thủ sinh năm 1987 mâu thuẫn với LĐBĐ Pháp và liên tục vắng mặt tại các giải đấu lớn. Anh chỉ kịp tham dự thêm Euro 2020 trước khi chính thức từ giã ĐT Pháp.

Karim Benzema chính thức tuyên bố chia tay ĐT PhápKarim Benzema chính thức tuyên bố chia tay ĐT Pháp
Trong ngày sinh nhật thứ 35 của mình, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế cho ĐTQG Pháp.
Benzema có thể trở lại ĐT Pháp với 1 điều kiện Benzema có thể trở lại ĐT Pháp với 1 điều kiện
Dù vừa tuyên bố từ giã ĐT Pháp, tiền đạo Karim Benzema vẫn có thể thay đổi quyết định của mình trong trường hợp HLV Didier Deschamps ra đi.
Lý do khiến Benzema và HLV Deschamps mâu thuẫn?Lý do khiến Benzema và HLV Deschamps mâu thuẫn?
Tiền đạo Karim Benzema được cho là có mâu thuẫn với HLV Deschamps, dẫn đến quyết định chia tay ĐT Pháp cách đây vài ngày.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục