Batistuta hạnh phúc khi chứng kiến Messi xô đổ kỷ lục của mình

Chứng kiến Messi xô đổ kỷ lục ghi bàn của mình, Gabriel Batistuta không thấy tiếc, ngược lại ông thấy rất hạnh phúc vì điều đó.

Batistuta vui khi chứng kiến Messi lập kỷ lục

Bàn thắng vào lưới Croatia ở bán kết World Cup 2022 giúp Messi lập kỷ lục ghi bàn cho ĐT Argentina tại các kỳ World Cup với 11 bàn. Trước đó, người nắm giữ kỷ lục là Gabriel Batistuta với 10 pha lập công trong giai đoạn 1994-2002.

Chia sẻ với Clarin sau khi Messi lập kỷ lục, Batigol nói: "Tôi không cảm thấy tổn thương dù bị Messi phá kỷ lục. Trái lại, tôi rất thích điều đó. Leo xứng đáng với thành tích này. Nếu có một người làm được điều này, chắc chắn đó là cậu ấy.

Messi không phải người ngoài hành tinh, cậu ấy là một con người chơi bóng giỏi hơn bất kỳ ai khác. Khi ai đó vượt mặt bạn, bạn không nên buồn bã. Cậu ấy chỉ mang đến cho bạn niềm vui.

Batistuta hạnh phúc khi chứng kiến Messi xô đổ kỷ lục của mình 1
Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Argentina ở các kỳ World Cup

Tôi kỳ vọng rằng Messi sẽ có sự điềm tĩnh trong lối chơi, nhưng cậu ấy đang thể hiện như một cậu thanh niên 20 tuổi trên sân cỏ. Leo rất khao khát và đến đây để giành cúp. Đó cũng chính là điều bóng đá cần, Leo đang truyền lửa cho toàn đội.

ĐT Argentina đang có đủ yếu tố cần thiết để giành danh hiệu. Đội tuyển đang có một nguồn năng lượng tích cực để hướng tới chiến thắng. Tôi cho rằng điều này tốt cho Messi lẫn người hâm mộ."

Nếu ra sân trong trận chung kết World Cup tới giữa Argentina vs Pháp (điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra), Messi còn lập thêm một kỷ lục khác. Khi đó, Messi sẽ trở thành cầu thủ ra sân nhiều trận nhất lịch sử World Cup với 26 lần.

@bongda24h.vn.official Batistuta hạnh phúc khi chứng kiến Messi xô đổ kỷ lục của mình #messi #bongda24h #worldcup #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục