Bất ngờ có thể xảy ra ở trận Xứ Wales vs Anh

Đó là nhận định của cựu cầu thủ Xứ Wales - Mickey Thomas, anh tin rằng với việc Argentina hay Đức thất bại thì Tam sư cũng hoàn toàn có thể bị đánh bại.

Rạng sáng ngày mai, Xứ Wales sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng World Cup 2022 với tuyển Anh. Họ mới có được 1 điểm sau 2 trận, và để nuôi hy vọng đi tiếp Gareth Bale và các đồng đội sẽ buộc phải đánh bại tuyển Anh. Đây là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn.

Trong 7 lần gặp nhau gần nhất, Xứ Wales đều thua Anh. Ở thời điểm hiện tại chênh lệch về đội hình, đẳng cấp giữa hai đội là cực lớn. 1 điểm với Xứ Wales đã khó chứ đừng nói đến việc giành 3 điểm trước Tam sư.

Xu Wales chuan bi buoc vao tran dau voi tuyen Anh

Xứ Wales chuẩn bị bước vào trận đấu với tuyển Anh

Tuy nhiên, cựu ngôi sao xứ Wales, Mickey Thomas tin rằng World Cup sẽ là giải đấu cuối cùng của Gareth Bale và Aaron Ramsey cho đất nước của họ, và những cầu thủ này sẽ chiến đấu hết sức để hy vọng có thể tạo ra bất ngờ trước Tam sư. Ông nói:

“Xứ Wales đang bị đẩy vào thế đường cùng, họ buộc phải thắng Anh mới có cơ hội đi tiếp. Tất nhiên, Anh được đánh giá cao hơn, song trong bóng đá mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy nhìn Ả Rập Xê Út đánh bại Argentina, Nhật Bản đánh bại Đức, chúng ta đã thấy những thất bại khó tin tại World Cup này”. 

“Hãy xem Anh với Mỹ. Mọi người đều nghĩ rằng Mỹ sẽ bị vùi dập, nhưng họ có thể đã thắng trận đấu đó. Xứ Wales phải có niềm tin vào việc có thể đánh bại Anh, họ cần vào trận với tâm thế đây là trận đấu quan trọng nhất với họ trong nhiều năm gần đây. Tôi hy vọng xứ Wales sẽ có một trận đấu tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục