Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt cảm ơn Kai Havertz

Những tờ báo lớn của Tây Ban Nha như Sport, AS hay Marca đều lên tiếng cảm ơn Kai Havertz, người lập cú đúp giúp tuyển Đức đánh bại Costa Rica với tỷ số 4-2.

2 lượt trận cuối bảng E World Cup 2022 đã đưa NHM đến hết cảm xúc này đến cảm xúc khác. Đầu tiên là việc Tây Ban Nha mở tỷ số trước Nhật Bản, trong khi đó Đức cũng có bàn thắng vào lưới Costa Rica. Lúc này những tấm vé đi tiếp của bảng E thuộc về các đội bóng của châu Âu.

Tuy nhiên, Nhật Bản sau đó bất ngờ gỡ hòa trước Tây Ban Nha, họ thậm chí còn vươn lên dẫn trước 2-1. Bất ngờ cũng diễn ra ở trận đấu giữa Đức và Costa Rica, theo đó đội bóng bị đánh giá thấp hơn đã có bàn gỡ 1-1, họ thậm chí còn vượt lên dẫn trước 2-1.

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt cảm ơn Kai Havertz 1
 

 

7
Báo chí TBN lên tiếng cảm ơn Kai Havertz

Nếu tỷ số này được giữ nguyên, cả Đức và Tây Ban Nha đều bị loại. HLV Luis Enrique không còn lựa chọn nào khác ngoài tung những gương mặt trong đội hình xuất phát như Ferran Torres, Asensio, Jordi Alba vào sân để gia tăng áp lực. Lúc này, La Roja cần một bàn thắng, từ chính họ hoặc là từ đội tuyển Đức.

Tây Ban Nha đã không thể có được bàn thắng, nhưng họ được cứu bởi tuyển Đức. Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Kai Havertz đã hoàn tất cú đúp giúp Đức vượt lên dẫn trước 3-2, sau đó một cầu thủ vào sân thay người khác là Niclas Fullkrug ấn định tỷ số 4-2 cho Cỗ xe tăng. 

Với việc TBN thua 1-2 trước Nhật Bản còn Đức thắng 4-2 trước Costa Rica, Nhật Bản đã đi tiếp với ngôi đầu bảng E, họ có 6 điểm sau 3 trận. Trong khi đó TBN xếp thứ 2, họ có cùng 4 điểm như Đức nhưng xếp trên nhờ hiệu số tốt hơn.

Những tờ báo lớn của Tây Ban Nha như Sport, AS hay Marca đều lên tiếng cảm ơn Kai Havertz, người lập cú đúp trước Costa Rica. Tờ Sport viết: “phút sợ hãi, lo lắng, căng thẳng, nhưng Kai Havertz đã giúp NHM TBN thoát khỏi tình cảnh sợ hãi”. AS và Marca đều viết lời "Cảm ơn quý ông Havertz".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục