Bạn gái Ronaldo "bóng gió" trách cứ HLV tuyển Bồ Đào Nha

Georgina Rodriguez ngụ ý đưa ra thông điệp rằng HLV Fernando Santos thật đáng hổ thẹn khi để bạn trai cô - Cristiano Ronaldo - ngồi dự bị ở trận gặp Thuỵ Sĩ vòng 1/8 World Cup 2022 vào đêm qua.

"Chúc mừng Bồ Đào Nha", Georgina viết trên Instagram. "Khi 11 cầu thủ đá chính hát quốc ca, mọi ống kính hướng về phía anh. Thật đáng xấu hổ khi mọi người không được chứng kiến cầu thủ hay nhất thế giới chơi trọn 90 phút. Khán giả không ngừng hô vang tên anh và đòi anh vào sân. Tôi mong Chúa và người bạn anh Fernando sẽ nắm tay nhau để làm rung động tất cả thêm một đêm nữa".

screenshot-2022-12-07-at-06-39-7875-5108-1670370878
Georgina Rodriguez trên sân Lusail, Qatar tối 6/12 để cổ vũ Cristiano Ronaldo


Georgina và các con của Ronaldo có mặt trên khán đài sân Lusail xem trận Bồ Đào Nha gặp Thuỵ Sĩ tối 6/12, nhưng siêu sao 37 tuổi không đá chính. Anh lần đầu phải dự bị cho Bồ Đào Nha ở một giải lớn kể từ Euro 2008, dứt mạch 31 trận liên tiếp đá chính. Ronaldo vào sân ở phút 73 thay Goncalo Ramos - cầu thủ lập hat-trick trước đó và giúp Bồ Đào Nha dẫn 5-1. Trong khoảng 20 phút trên sân, bạn trai của Georgina không ghi bàn nào.

Georgina không nói đích danh người tên Fernando bạn của Ronaldo mà cô nhắc đến là ai. Nhưng theo Diario AS, người này có khả năng là HLV Fernando Santos, bởi trong họp báo sau trận ông cũng nói coi Ronaldo là "bạn". "Ramos và Ronaldo là mẫu cầu thủ khác nhau", ông nói. "Tôi có vấn đề gì với Ronaldo, vì chúng tôi là bạn nhiều năm qua. Cậu ấy là thủ quân đích thực và là hình mẫu của toàn đội".

Căng thẳng giữa Ronaldo và Santos bắt đầu ở trận cuối bảng H World Cup 2022, khi Bồ Đào Nha gặp Hàn Quốc tối 2/12. Sau khi bị thay ra ở phút 65, Ronaldo nói bằng tiếng Bồ Đào Nha rằng: "Đừng đuổi tôi ra sớm như thế". Trong họp báo sau trận, tiền đạo 37 tuổi giải thích rằng câu nói đó dành cho một cầu thủ Hàn Quốc đã đề nghị anh nhanh chóng rời sân.

Trong họp báo hôm 5/12, HLV Santos cho biết ông không thích chút nào cách phản ứng của Ronaldo. Nhưng ông nói thêm rằng chuyện sẽ được giải quyết nội bộ. Một ngày sau, Ronaldo phải dự bị ở trận đấu sống còn với Thuỵ Sĩ. Chung cuộc, Bồ Đào Nha thắng 6-1 và vào tứ kết gặp Morocco.

Georgina cùng các con Ronaldo bay sang Qatar hôm 2/12 để dự khán trận gặp Hàn Quốc. Thủ quân Bồ Đào Nha được phép gặp gỡ bạn gái và các con trước khi đấu Thuỵ Sĩ. Georgina là người mẫu 28 tuổi đến từ Argentina, Hai người đã có hai con là Alana Martina và Bella Esmeralda.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục