Bạn gái Ronaldo chỉ trích HLV Bồ Đào Nha

Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo dành những lời mỉa mai cho HLV Fernando Santos sau khi Cristiano Ronaldo tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận thua Morocco.

Ronaldo ngồi dự bị trong trận thua Morocco

Sau khi Bồ Đào Nha thắng Thụy Sĩ tưng bừng khi Ronaldo không đá chính, HLV Fernando Santos tiếp tục để CR7 dự bị trong cuộc đối đầu Morocco.

Phải tới hiệp 2 khi đội nhà đang thua 0-1, chân sút sinh năm 1985 mới được tung vào sân. Nhưng trong 30 phút có mặt trên sân, tiền đạo số 7 gần như chẳng để lại dấu ấn. 

Ronaldo chỉ có 10 lần chạm bóng và tung ra được 1 cú dứt điểm. Anh cùng đội nhà thất bại 0-1 chung cuộc và cay đắng thất bại ở Tứ kết World Cup 2022.

Bạn gái Ronaldo chỉ trích HLV Bồ Đào Nha 1
Ronaldo cùng Bồ Đào Nha cay đắng thua Morocco và dừng bước ở Tứ kết World Cup 2022.

Sau trận đấu, bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã lên tiếng mỉa mai HLV Fernando Santos. Cô chia sẻ trên trang cá nhân:

"Người mà bạn dành rất nhiều lời ngưỡng mộ và kính trọng hôm nay đã có quyết định rất tệ. Ông ấy cố gắng thay đổi mọi thứ nhưng đã quá muộn.

Bạn cũng không thể gắn bó với một người không xứng đáng. Cuộc sống dạy cho chúng ta những bài học. Hôm nay chúng ta không thua, mà nhận được bài học lớn."

Ở tuổi 37, có thể Ronaldo đã trải qua kì World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Trải qua 5 lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, CR7 không ghi nổi bàn nào ở Knock-Out.

HLV Fernando Santos chỉ ra hạn chế khiến Bồ Đào Nha thua trậnHLV Fernando Santos chỉ ra hạn chế khiến Bồ Đào Nha thua trận
Sau trận thua 0-1 của đội tuyển Bồ Đào Nha trước Morocco ở tứ kết World Cup 2022, HLV Fernando Santos thừa nhận đội nhà đã gặp vấn đề tâm lý ở những phút thi đấu cuối trận.
Ronaldo chơi tệ ra sao khi vào sân từ ghế dự bị trước Morocco?Ronaldo chơi tệ ra sao khi vào sân từ ghế dự bị trước Morocco?
Cristiano Ronaldo không tạo ra được ảnh hưởng gì tới trận đấu khi được HLV Fernando Santos đưa vào sân từ ghế dự bị trước Morocco.
HLV Morocco mơ lớn sau trận thắng Bồ Đào NhaHLV Morocco mơ lớn sau trận thắng Bồ Đào Nha
Chia sẻ sau thắng lợi ở vòng tứ kết World Cup 2022 trước tuyển Bồ Đào Nha, HLV Morocco ông Hoalid Regragui đã vẽ ra viễn cảnh tương sáng cho đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục