Bạn gái Lautaro Martinez tới bệnh viện khẩn cấp 

Theo The Sun, người mẫu Agustina Gandolfo, bạn gái Lautaro Martinez đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi phát hiện trong đồ uống có mảnh thủy tinh.

Agustina Gandolfo hiện đang có mặt ở Qatar để theo dõi bạn trai Lautaro Martinez thi đấu. Người đẹp là một trong những nàng WAGs xinh đẹp và nổi tiếng nhất của tuyển Argentina. Trước trận chung kết World Cup 2022 vào 22h00 Chủ Nhật tuần này (giờ Việt Nam), Lautaro Martinez phải thót tim vì bạn gái anh phải nhập viện khẩn cấp. 

Theo The Sun, Gandolfo đã phát hiện có mảnh thủy tinh trong đồ uống trong lúc cô đang cô đang ăn uống cùng bạn bè và người thân tại trung tâm mua sắm ở Doha. Ngay sau khi phát hiện có các mảnh thủy tinh trong đồ uống, nhóm bạn của Gandolfo đã lập tức báo cho an ninh và đại sứ quán Argentina, đồng thời đến bệnh viện để đảm bảo tất cả đều an toàn.

Agustina Gandolfo toi benh vien vi trong do uong co manh thuy tinh

Agustina Gandolfo tới bệnh viện vì trong đồ uống có mảnh thủy tinh

Không có vấn đề gì nghiêm trọng sau vụ việc này, nhưng chắc chắn bạn gái của Lautaro Martinez có một kỷ niệm không như mong muốn ở đất nước tại châu Á. Trên trang cá nhân người đẹp cũng chia sẻ về kỷ niệm này. 

Argentina sẽ đụng độ với Pháp trong trận chung kết World Cup 2022. Lautaro Martinez nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở trận đấu này. Anh từng được trao cơ hội, nhưng gây thất vọng và hiện phải nhường vị trí đá chính cho Julian Alvarez, người đã có 4 bàn và đang chơi cực tốt bên cạnh Messi.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục