Gareth Bale quyết tâm cùng Xứ Wales đánh bại Anh

Sau thất bại 0-2 trước Iran, Gareth Bale tỏ ra thất vọng và cho rằng cơ hội để Xứ Wales vượt qua vòng bảng World Cup 2022 trở nên càng khó khăn hơn.

Gareth Bale chia sẻ sau trận thua Iran

Tại lượt trận thứ hai bảng B, Xứ Wales bất ngờ thất bại với tỉ số 0-2 trước Iran. Kết quả này khiến Gareth Bale cùng các đồng đội đang xếp bét bảng B trước lượt trận cuối khi chỉ có được 1 điểm. 

Sau trận thua trước Iran, chân sút sinh năm 1989 tỏ ra khá thất vọng. Gareth Bale thừa nhận rằng Xứ Wales buộc phải giành chiến thắng trước ĐT Anh ở lượt đấu cuối thì mới có thể hy vọng vào tấm vé đi tiếp.

Gareth Bale quyết tâm cùng Xứ Wales đánh bại Anh 1
Gareth Bale thừa nhận Xứ Wales đang ở thế khó.

Gareth Bale chia sẻ:

"Thật khó chịu với thất bại này. Thất khó để chấp nhận sự thật nhưng chúng tôi cần nhanh chóng đứng dậy và bước tiếp. 

Việc vượt qua vòng bảng lúc này đã trở nên khó khăn hơn và cơ hội đi tiếp của chúng tôi phụ thuộc vào các trận đấu khác nữa. Mọi chuyện với chúng tôi lúc này rất khó khăn. Nhưng Xứ Wales sẽ cố gắng hết sức để có thể đánh bại ĐT Anh."

Trong quá khứ, Gareth Bale từng ghi bàn vào lưới ĐT Anh ở vòng bảng Euro 2016. Tuy nhiên, Tam Sư khi ấy vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Gareth Bale ngán ngẩm sau thất bại muối mặt của WalesGareth Bale ngán ngẩm sau thất bại muối mặt của Wales
Gareth Bale không giấu giếm nỗi thất vọng khi xứ Wales đối diện với nguy cơ bị loại sớm ở World Cup sau khi để thua Iran.
Iran tạo cột mốc mới sau trận thắng tuyển xứ WalesIran tạo cột mốc mới sau trận thắng tuyển xứ Wales
Với việc vượt qua ĐT xứ Wales của Gareth Bale trong trận cầu sớm ngày 25/11, đội tuyển Iran đã chính thức mở ra một chương mới trong lịch sử bóng đá của mình. 
90 phút bất lực của Gareth Bale90 phút bất lực của Gareth Bale
Đối đầu tuyển Iran ở lượt trận thứ 2, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng những nỗ lực mà Gareth Bale tạo ra vẫn là chưa đủ để tuyển xứ Wales tránh một thất bại chung cuộc.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục