Thua đau Hà Lan, Bale muốn xứ Wales học chơi tiểu xảo

Gareth Bale cho rằng xứ Wales cần phải học thêm những tiểu xảo trước thềm World Cup 2022 sau khi để thua Hà Lan với tỉ số 1-2 ở Nations League.

Bale muốn xứ Wales chơi tiểu xảo hơn


Wout Weghorst đã ghi bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng để mang lại thắng lợi 2-1 cho Hà Lan trên sân của xứ Wales. Pha lập công này đến chỉ 2 phút sau khi xứ Wales gỡ hòa 1-1 ở phút 90+2.

Thua đau Hà Lan, Bale muốn xứ Wales học chơi tiểu xảo 1
Bale muốn xứ Wales chơi tiểu xảo hơn sau trận thua đau Hà Lan


Gareth Bale cho rằng xứ Wales cần phải quyết liệt hơn trong tình huống triển khai bóng dẫn tới bàn thắng của Hà Lan. Cụ thể, chỉ cần phạm lỗi với Frenkie de Jong là tình huống lên bóng của Hà Lan sẽ bị ngăn chặn, qua đó giúp xứ Wales giữ được 1 điểm.


“Đó là một trận đấu khó khăn khi chúng tôi không có đội hình mạnh nhất. Nhưng các cầu thủ ra sân đã chơi rất nỗ lực.


Có được bàn gỡ hòa rồi thủng lưới ngay sau đó thật đáng tiếc. Chúng tôi cần phải học thêm tiểu xảo để đốn hạ De Jong. Chúng tôi cần phải xem trận đấu này như một bài học kinh nghiệm. Nếu nó xảy ra một lần nữa ở World Cup, chúng tôi cần phải làm những gì cần thiết.


Chúng tôi ở League A vì chúng tôi xứng đáng ở đây. Chúng tôi sẽ được kiểm tra sức mạnh trước những đội bóng mạnh nhất thế giới. Nếu bạn ở hạng dưới, có lẽ bạn sẽ thoát được những cơ hội cuối trận. Nhưng khi bạn gặp những đội bóng hàng đầu và không làm những điều cần làm, bạn sẽ bị trừng phạt.


Thất bại vừa qua thật khó chấp nhận. Nhưng chúng tôi vẫn còn là một đội bóng non trẻ”.


Wales đã thua cả 2 trận đấu ở Nations League mùa này. Trước đó, họ cũng để thua trước Ba Lan. Dù vậy, sự an ủi lớn dành cho xứ Wales là tấm vé dự World Cup 2022 sau khi đánh bại Ukraine ở trận chung kết play-off.
 

Xứ Wales sắp mang thứ đặc sản “lộn xộn” tới VCK World Cup 2022Xứ Wales sắp mang thứ đặc sản “lộn xộn” tới VCK World Cup 2022
ĐT xứ Wales có một thói quen rất lạ khi chụp hình trước các trận đấu, và điều này sẽ xuất hiện tại VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay.
Thắng kịch tính Wales, Hà Lan nối dài mạch trận ấn tượngThắng kịch tính Wales, Hà Lan nối dài mạch trận ấn tượng
Tại lượt thứ 2 bảng A4 UEFA Nations League 2022/23, cả Wales lẫn Hà Lan đều không sử dụng đội hình mạnh nhất và nhờ sự vượt trội về chất lượng nhân sự mà đội quân của HLV Van Gaal đã có được chiến thắng. Trong đó 2/3 bàn của trận đấu xuất hiện vào 5 phút bù giờ cuối trận.
Louis van Gaal ngất ngây với chiến thắng của Hà Lan trước xứ WalesLouis van Gaal ngất ngây với chiến thắng của Hà Lan trước xứ Wales
Wout Weghorst ghi bàn thắng ở phút 90+4 giúp Hà Lan đánh bại xứ Wales 2-1, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Louis van Gaal tỏ ra rất phấn khích.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục