Gareth Bale bị cấm chơi golf khi dự World Cup 2022

Đội trưởng Gareth Bale và các tuyển thủ khác tại ĐT xứ Wales bị cấm chơi golf trong quãng thời gian tham dự World Cup 2022 trên đất Qatar.

Bên cạnh bóng đá, Gareth Bale còn rất đam mê bộ môn golf. Trong quãng thời gian cuối khi không còn được trọng dụng ở Real Madrid, chân sút sinh năm 1989 từng thường xuyên chơi golf để giải tỏa căng thẳng.

Ngoài Gareth Bale, tại ĐT xứ Wales còn có 2 cầu thủ khác cũng rất đam mê golf gồm tiền đạo Kieffer Moore và tiền vệ Aaron Ramsey. Mỗi lần tập trung đội tuyển, bộ ba này thường xin HLV Robert Page cho phép đi chơi golf trong thời gian không tập luyện.

Gareth Bale bị cấm chơi golf khi dự World Cup 2022 1
Gareth Bale và các thành viên ĐT xứ Wales không được phép đánh golf khi tới Qatar dự World Cup 2022.

Tuy nhiên, Gareth Bale cùng các đồng đội sẽ không được phép chơi golf khi tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Đây là quy định mới được HLV Robert Page ban hành. 

HLV Robert Page cho biết:

"Ở những lần tập trung trước đây, Gareth Bale, Kieffer Moore hoặc Aaron Ramsey thường đến gặp tôi và hỏi về kế hoạch tập luyện. Nếu không có lịch tập hay họp đội, họ được phép đi chơi golf nếu muốn.

Nhưng tại World Cup 2022 tới thì khác. Tham dự giải đấu này, chúng tôi không có thời gian cho việc khác. Chúng tôi phải chơi với mật độ 4 ngày 1 trận.

Sẽ không có chuyện bất kì ai được phép đi chơi golf khi tham dự giải đấu. Chúng tôi tới Qatar dự World Cup 2022 với tư cách đại diện cho cả quốc gia và sẽ phải tập trung tối đa làm tốt nhiệm vụ của mình."

Tại World Cup 2022, ĐT xứ Wales nằm ở bảng B cùng Anh, Mỹ và Iran. Mục tiêu của Gareth Bale và các đồng đội là một suất lọt vào vòng loại trực tiếp.

@bongda24h.vn.official Gareth Bale bị cấm chơi goft khi dự World Cup 2022 #bongda24h #bongda #bongda24hvn #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #garethbale #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục