Ba đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha từ chối lời mời ăn tối của Ronaldo

Sau trận thắng trước Ghana, Ronaldo mời đồng đội ăn tối ở một nhà hàng sang trọng nhưng có ba cầu thủ từ chối vì muốn bên gia đình.

Ba cầu thủ Bồ Đào Nha không dự bữa tối cùng Ronaldo

ĐT Bồ Đào Nha có thắng lợi nghẹt thở trước Ghana ở trận ra quân World Cup 2022. Ronaldo là người mở ra chiến thắng cho đại diện của châu Âu và tiền đạo này cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup.

Theo Daily Mail, Ronaldo đã mời đồng đội đi ăn tối tại nhà hàng Tatel de Doha. Đây là nhà hàng 5 sao mới khai trương tại hồn đảo Al Maha. Ronaldo rất "hào phóng" khi chi trả toàn bộ hóa đơn cho bữa ăn này. Được biết, Ronaldo muốn tăng tình đoàn kết của tuyển Bồ Đào Nha trước hai trận đấu quan trọng tại vòng bảng, lần lượt trước Uruguay và Hàn Quốc.

Ba đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha từ chối lời mời ăn tối của Ronaldo 1
Ronaldo mời đồng đội đi ăn tối sau chiến thắng trước Ghana

Tuy vậy, có ba cầu thủ không tham dự bữa tối sang trọng này. Bộ đôi của Man City là Bernardo Silva và Joao Cancelo đã không dự bữa tiệc. Hai cầu thủ này quyết định dành thời gian nghỉ để ở bên người thân. Thủ môn Jose Sa của Wolverhampton cũng không tham gia.

Được biết, nhà hàng Tatel de Doha là thuộc quản lý của Mabel Hospitality, một công ty kinh doanh và quản lý khách sạn nhà hàng có tiếng. Công ty này cũng là đối tác của Ronaldo và huyền thoại quần vợt Rafael Nadal.

Bầu không khí của bữa tiệc diễn ra khá thân mật, vui vẻ. Các cầu thủ Bồ Đào Nha tỏ ra hứng thú trước những trận đấu sắp tới của đội bóng này. Thắng lợi ở trận mở màn đã tiếp thêm động lực cho cầu thủ Bồ Đào Nha trước thềm cuộc chạm trán được dự báo là không hề dễ dàng với Uruguay ở vòng đấu tới.

Hiện ĐT Bồ Đào Nha đang tạm dẫn đầu ở bảng H sau lượt trận đầu tiên. Thầy trò Fernando Santos đang quyết tâm giành ngôi nhất bảng để có thể tránh được Brazil - đội nhiều khả năng sẽ nhất bảng G ở vòng loại trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục