Azpilicueta bị sốc trước năng lực của Gavi

Cesar Azpilicueta thừa nhận anh bị sốc với sự tự tin của thế hệ cầu thủ mới của Tây Ban Nha, với màn ra mắt của Gavi là điểm nhấn.

Azpilicueta bị sốc trước năng lực của Gavi

Gavi đã có màn ra mắt cho đội tuyển Tây Ban Nha khi mới 17 tuổi. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu cùng Tây Ban Nha ở Qatar 2022. Dàn sao trẻ tài năng của Tây Ban Nha đang gây ấn tượng ở giải đấu lần này và dường như không điều gì có thể cản bước được họ.

Gavi
Azpilicueta bị sốc trước năng lực của Gavi

Azpilicueta thừa nhận anh bị sốc với sự tự tin của các cầu thủ trẻ Tây Ban Nha. Ngôi sao của Chelsea nói trên tờ The Guardian: “Đây là một thế hệ mới. Có những lúc bạn giúp đỡ họ, nhưng bây giờ các cậu nhóc này có sự tự tin rất lớn. Đơn cử như trận ra mắt của Gavi. Họ bảo tôi rằng: ‘Hãy giữ cậu ấy bình tĩnh’. Tôi không hiểu nổi. Thông thường bạn cần phải khích lệ họ, thúc đẩy họ. Nhưng Gavi thì ra sân và sẵn sàng va chạm với bất kỳ ai. Tôi không thể làm được như vậy khi mới 17 tuổi”.

Gavi đã có 16 lần ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha và tiếp tục gây ấn tượng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này đã ký vào một bản hợp đồng mới với Barca hồi tháng 9, với điều khoản phá vỡ lên đến 1 tỷ Euro được điền vào.

Sự tập trung của Gavi và Tây Ban Nha bây giờ hướng về trận gặp Morocco ở vòng 1/8. Đội giành chiến thắng sẽ đụng độ Bồ Đào Nha hoặc Thụy Sĩ ở tứ kết. Hiện tại, Tây Ban Nha đang được xem là một ứng viên cho chức vô địch.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Morocco hay Tây Ban Nha sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục