Arsene Wenger giữ nguyên nhận định về đội vô địch World Cup 2022

Mặc dù Anh, Argentina hay Brazil đều đã cho thấy sức mạnh ở World Cup 2022, song HLV Arsene Wenger vẫn giữ nguyên niềm tin vào ĐT Pháp.

Mặc dù không có Paul Pogba và N’Golo Kante, Karim Benzema, Presnel Kimpembe và Christopher Nkunku vì chấn thương, song tuyển Pháp vẫn đang chơi rất tốt ở World Cup 2022. Họ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, sau đó đánh bại Ba Lan ở vòng 1/8 với tỷ số 3-1.

Bây giờ ĐKVĐ Pháp sẽ gặp Anh ở tứ kết. Trong trường hợp vượt qua Tam sư, họ có thể gặp Bồ Đào Nha hoặc Tây Ban Nha ở bán kết. Nếu vào chơi trận chung kết, đại diện của bóng đá châu Âu có thể đụng độ Argentina hoặc Brazil.

Arsene Wenger danh gia cao dT Phap o World Cup 2022

Arsene Wenger đánh giá cao ĐT Pháp ở World Cup 2022

Hồi đầu tháng 11, khi được hỏi về việc Pháp có thể vô địch World Cup 2022 hay không, cựu HLV Arsene Wenger cho biết: "Có rất nhiều đội bóng mạnh ở World Cup 2022, trong đó phải kể đến Pháp, Argentina và Brazil. Lựa chọn yêu thích nhất của tôi là tuyển Pháp. Câu trả lời đó không xuất phát từ việc tôi sinh ra là người Pháp. Tôi chọn đội bóng này vì họ có sức mạnh tấn công tốt nhất".

"Họ có một hàng công với nhiều cầu thủ hàng đầu. Nếu hàng thủ của Pháp chơi tốt, họ sẽ có cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô vương. Tất nhiên, Pháp đang có một số vấn đề, nhưng họ hoàn toàn có thể khắc phục”.

Mới nhất, cựu HLV Arsenal giữ nguyên nhận định của mình. Ông nói: “Dù thiếu vắng một vài cái tên quan trọng nhưng Pháp vẫn đang chơi rất tốt ở World Cup 2022, Giroud và đặc biệt là Mbappe đang chơi thực sự tốt. Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình: Pháp là ứng viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục