Arsene Wenger chỉ ra cái tên sẽ vô địch World Cup 2022

Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger tin rằng ĐT Pháp sẽ bảo vệ thành công chức vô địch tại VCK World Cup 2022 ở Qatar.

ĐT Pháp không có lực lượng tốt nhất cho VCK World Cup 2022. Trước khi giải đấu diễn ra, họ không có sự phục vụ của Paul Pogba và N’Golo Kante vì chấn thương. Sau đó trong thời gian tập trung chuẩn bị cho giải đấu, Karim Benzema, Presnel Kimpembe và Christopher Nkunku dính chấn thương và đều đã rút lui.

HLV Wenger lua chon Phap vo dich World Cup 2022

HLV Wenger lựa chọn Pháp vô địch World Cup 2022

Tất nhiên, Pháp vẫn có nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến sức mạnh của họ bị suy giảm đáng kể. Dù vậy, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger tin rằng ĐT Pháp sẽ bảo vệ thành công chức vô địch tại VCK World Cup 2022 ở Qatar.

Cựu HLV Arsene Wenger đưa ra quan điểm trên Wettbasis: "Có rất nhiều đội bóng mạnh ở World Cup 2022, trong đó phải kể đến Pháp, Argentina và Brazil. Lựa chọn yêu thích nhất của tôi là tuyển Pháp. Câu trả lời đó không xuất phát từ việc tôi sinh ra là người Pháp. Tôi chọn đội bóng này vì họ có sức mạnh tấn công tốt nhất".

"Họ có một hàng công với nhiều cầu thủ hàng đầu. Nếu hàng thủ của Pháp chơi tốt, họ sẽ có cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô vương. Tất nhiên, Pháp đang có một số vấn đề, nhưng họ hoàn toàn có thể khắc phục”. 

Tuyển Pháp sẽ nằm ở bảng D và chạm trán với 3 đối thủ là Australia, Đan Mạch, Tunisia. Thầy trò Deschamps chạm trán Australia ở trận ra quân World Cup vào rạng sáng mai. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, mục tiêu của Les Bleus chắc chắn phải là 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục