Arsenal nhận tin lạc quan từ chấn thương của Gabriel Jesus

Chấn thương của Gabriel Jesus tại tuyển Brazil thực sự là một tin xấu với CLB Arsenal. Song tín hiệu lạc quan là đây dường như không phải một chấn thương quá nghiêm trọng.

Tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal dính chấn thương đầu gối ở trận thua 0-1 của ĐT Brazil trước đối thủ Cameroon tại lượt đấu cuối bảng G vừa kết thúc hôm qua.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Jesus tại kỳ World Cup lần này. Song may mắn đã không mỉm cười với anh khi ngôi sao 25 tuổi này đã bị đau sau một va chạm mạnh trên sân. 

Jesus trong mau ao dT Brazil
Chấn thương của Gabriel Jesus được đánh giá là không quá nghiêm trọng.

Jesus sau đó đã trải qua cuộc kiểm tra y tế vào sáng nay (3/12) và theo thông tin từ Globo Esporte, Gabriel Jesus sẽ không thể đồng hành cùng tuyển Brazil trong chặng đường còn lại ở World Cup. Thậm chí cầu thủ này còn phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng. 

Chấn thương của Jesus không chỉ là một tin dữ đối với tuyển Brazil mà nó còn khiến CLB Arsenal 'đứng ngồi không yên' khi mà tầm quan trọng của cầu thủ tấn công này tại sân Emirates là không thể phủ nhận. 

Song theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Leonardo José của Brazil thì Gabriel Jesus dự kiến cần khoảng 3 tuần để hồi phục chấn thương đầu gối. Nếu điều này xảy ra thì Jesus nhiều khả năng sẽ chỉ bỏ lỡ trận đấu của Arsenal với West Ham (27/12). 

Chưa kể trong trường hợp mọi việc tiến triển nhanh hơn, Jesus thậm chí kịp bình phục trước khi Premier League trở lại sau quãng nghỉ để nhường chỗ cho World Cup.

Tính thực dụng lên ngôi ở World Cup 2022Tính thực dụng lên ngôi ở World Cup 2022
Theo đó thay vì giành những chiến thắng giàu cảm xúc, các ứng viên vô địch dường như đã có nhiều toan tính thực dụng hơn trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch ở kỳ World Cup lần này.
Brazil bại trận trước Cameroon, HLV Tite nói gì?Brazil bại trận trước Cameroon, HLV Tite nói gì?
Vị thuyền trưởng ĐT Brazil, ông Tite đã có những lý giải về thất bại của đội nhà sau khi tung ra sân một đội hình gồm toàn gương mặt dự bị ở trận thua trước Cameroon.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục