Argentina thắng 50% số trận đối đầu với Mexico trong quá khứ

Argentina vs Mexico ở lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2022, nếu không thể giành chiến thắng đội bóng Nam Mỹ sẽ đứng trước nguy cơ rất lớn không thể vượt qua vòng bảng.

Ở lượt trận đầu tiên bảng C, Argentina được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Ả Rập Xê Út. Họ đã vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó phung phí cơ hội và phải trả giá bằng thất bại với tỷ số 1-2. Trận thua này khiến NHM đội bóng Nam Mỹ cảm thấy rất thất vọng, bởi Argentina được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đến lượt trận thứ 2 bảng C, Albiceleste sẽ đụng độ Mexico. Ở lượt trận đầu tiên, Mexico và Ba Lan hòa nhau với tỷ số 0-0. Với việc cả hai đội đều không thể thắng ở lượt trận đầu tiên, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở lượt trận thứ 2 nếu muốn vượt qua vòng bảng.

Argentina vs Mexico luot tran thu 2 bang C World Cup 2022

Argentina vs Mexico lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2022

Theo thống kê, Argentina và Mexico đã có tổng cộng 30 lần đối đầu trong quá khứ. Trong chuỗi trận này, đại diện của Nam Mỹ có được 15 chiến thắng, 11 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa và 4 lần Argentina phải nhận thất bại.

Trong số 30 lần đối đầu giữa Argentina và Mexico, có 3 lần đụng độ ở World Cup. Lần đầu tiên vào năm 1930, khi đó đội bóng xứ sở Tango giành chiến thắng 6-3. Lần thứ 2 là ở vòng 1/8 World Cup 2006, Argentina đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 sau pha lập công quyết định của Maxi Rodriguez trong hiệp phụ.

4 năm sau đó, Argentina và Mexico lại gặp nhau ở World Cup tại Nam Phi. Argentina dưới sự dẫn dắt của Diego Maradona đã giành chiến thắng vang dội 3-1 nhờ các bàn của Carlos Tevez và Gonzalo Higuain. Chắc chắn thành tích tốt trong quá khứ là cơ sở để Argentina tin vào một kết quả tốt ở trận đấu vào đêm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục