Argentina nhận tin buồn trước trận gặp Hà Lan

NHM Argentina đang lo lắng khi Papu Gomez dính chấn thương trước trận gặp Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022. 

ĐT Argentina đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Australia ở vòng 1/8 World Cup 2022, họ chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Những phút cuối trận, khi đội bóng xứ sở chuột túi dồn lên, đại diện của Nam Mỹ đã gặp rất nhiều khó khăn.

Chiến thắng của Argentina trước Australia không được trọn vẹn, theo đó cầu thủ chạy cánh Papu Gomez dính chấn thương. Ở trận đấu với đại diện của bóng đá châu Á, cầu thủ 34 tuổi chơi bên cạnh Lionel Messi và Julian Alvarez trên hàng công.

Papu Gomez dinh chan thuong

Papu Gomez dính chấn thương trong trận đấu với Australia

Ngôi sao của Argentina dính chấn thương và rời sân ở phút 50 trong trận đấu với Australia. NHM Argentina đang lo lắng cho trường hợp của Papu Gomez, bởi anh có thể vắng mặt trong trận đấu với Hà Lan ở vòng tứ kết World Cup 2022. 

Trong một chia sẻ mới nhất, Gomez đã cập nhật tình hình chấn thương của mình. Anh nói với TyC Sports: “Tôi bị trẹo mắt cá chân trong trận đấu với Australia, đó là lý do tôi rời sân sớm. Còn vài ngày nữa để hồi phục và tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Tôi đang nỗ lực hồi phục, tôi hy vọng sẽ khỏe mạnh trước trận gặp Hà Lan”.

Khi được hỏi về khả năng Argentina vô địch World Cup 2022, Gomez nói thêm: “Chúng tôi có thể đã ghi được nhiều bàn thắng trong trận đấu với Australia, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu tiếp theo. Argentina không nghĩ đến những điều quá xa vời, chúng tôi tập trung vào từng trận đấu của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục