Argentina không thua Ả Rập Xê Út nếu biết điều này?

Huyền thoại Man City và ĐT Argentina – Sergio Aguero đã có những phân tích rất đúng về Ả Rập Xê Út, nhưng các đồng đội cũ của anh có lẽ đã không tiếp cận được thông điệp.

Argentina vừa có trận ra quân ở bảng C World Cup 2022, chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng - Ả Rập Xê Út, đại diện của Nam Mỹ đã chơi tấn công ngay từ đầu. Họ cũng sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, việc phung phí nhiều cơ hội cùng dấu hiệu chủ quan, Argentina đã để thua ngược với tỷ số 1-2 chung cuộc. Thất bại này khiến khả năng đi tiếp của đội bóng xứ Tango gặp rất nhiều khó khăn, họ bắt buộc phải đánh bại Ba Lan và Mexico trong 2 lượt đấu còn lại. 

Arfentina thua 1-2 truoc a Rap Xe ut

Arfentina thua 1-2 trước Ả Rập Xê Út

Huyền thoại Man City và ĐT Argentina – Sergio Aguero đã có những phân tích rất đúng về Ả Rập Xê Út, nhưng các đồng đội cũ của anh có lẽ đã không tiếp cận được thông điệp từ tiền đạo này. Theo đó, trong một buổi stream cá nhân, El Kun đã nói về Ả Rập Xê Út. Anh cho biết:

“Đó là một đội bóng được tổ chức tốt. Hãy nhìn cách họ dâng cao để gây áp lực, hãy cẩn thận với điều này, Lionel Scaloni (HLV trưởng của tuyển Argentina). Hàng phòng ngự của Saudi Arabia luôn đứng theo một hàng. Cách tiền vệ của họ gây sức ép cũng thực sự táo bạo".

“Al Dawsari có lẽ là cầu thủ tốt nhất bên phía Ả Rập Xê Út. Nhìn xem, anh ta thực sự giỏi. Hãy quan tâm đến số 10 nhiều hơn".

Những phân tích của Aguero đều được đội bóng châu Á thể hiện trong trận đấu với Argentina, chính số 10 Al Dawsari là người có tình huống đi bóng kỹ thuật trước khi dứt điểm quyết đoán mang về chiến thắng 2-1 cho Ả Rập Xê Út. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục