Argentina chính thức công bố danh sách sơ bộ dự VCK World Cup 2022

HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách sơ bộ đội tuyển Argentina gồm 35 cầu thủ chuẩn bị tham dự World Cup 2022, trước khi rút gọn còn 26 cái tên chính thức.

VCK World Cup 2022 tại Qatar sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Ngay từ bây giờ, các HLV của các ĐTQG đã bắt đầu lên danh sách cho giải đấu vào tháng tới. HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina vừa công bố danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ, trước khi rút gọn còn 26 cái tên chính thức.

Argentina cong bo 35 cai ten so bo cho World Cup 2022

Argentina công bố 35 cái tên sơ bộ cho World Cup 2022

Những ngôi sao hàng đầu của ĐT Argentina như Lionel Messi, Lautaro Martinez, Angel Correa, Lucas Ocampos, Rodrigo De Paul, Angel Di Maria, Cristian Romero, Nicolas Otamendi, Lisandro Martinez hay Nicolas Tagliafico đều có tên.

Paulo Dybala đang dính chấn thương đùi, dự kiến cần 4 đến 6 tuần để hồi phục. Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có tên trong danh sách sơ bộ. Nếu hồi phục tốt anh nhiều khả năng vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ chính thức, nhưng nếu không kịp bình phục anh sẽ phải nhường vị trí cho người khác. 

Tiền đạo của Roma đã ghi 7 bàn thắng sau 11 trận mùa này, anh đang đạt phong độ cao thì dính chấn thương. Hậu vệ Juan Foyth của Villarreal cũng được gọi khi đang bình phục sau chấn thương đầu gối trái từ cuối tháng 8 trong trận đấu với Getafe.

Scaloni cũng mở cửa cho thủ môn Juan Musso (Atalanta), người đã trải qua ca phẫu thuật cách đây một tháng vì gãy xương gò má. 

Danh sách cầu thủ Argentina

Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa), Armani (River), Musso(Atalanta), Geronimo Rulli (Villarreal) và Agustin Marchesin (Celta Vigo).

Hậu vệ: Gonzalo Montiel (Sevilla), Nahuel Molina (Atletico Madrid), Juan Foyth (Villarreal), German Pezzella (Betis), Nehuen Perez (Udinese), Cristian Romero (Tottenham), Nicolas Otamendi (Benfica), Lisandro Martínez (Manchester United), Marcos Senesi (Bournemouth), Nicolas Tagliafico (Lyon), Marcos Acuña (Seville), Facundo Medina (Lens) và LucasMartinez Quarta (Fiorentina).

Tiền vệ:

Guido Rodriguez (Betis), Alexis Mac Allister (Brighton), Rodrigo De Paul (Atletico Madrid), Palacios (Bayer Leverkusen), Enzo Fernandez (Benfica), Giovani Lo Celso (Tottenham), Alejandro Gomez (Sevilla), Angel Di Maria (Juventus), Leandro Paredes (Juventus), Thiago Almada (Atlanta United) và Nicolas Dominguez (Bologna).

Tiền đạo: Lionel Messi (PSG), Lautaro Martinez (Inter), Paulo Dybala (Roma), Julian Alvarez (Manchester City), Joaquin Correa (Inter), Nicolas Gonzalez (Fiorentina), Angel Correa (Atletico Madrid), Emiliano Buendia (Aston Villa), Lucas Alario (Frankfurt), Giovanni Simeone (Napoli) và Lucas Ocampos (Ajax).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục