Argentina ăn mừng sau khi đánh bại Croatia, không quên cà khịa Brazil

ĐT Argentina đã mở tiệc trong phòng thay đồ sau khi đánh bại Croatia ở trận bán kết World Cup 2022. Messi và các đồng đội cũng không quên “cà khịa” kình địch Brazil.

Argentina ăn mừng sau khi đánh bại Croatia, không quên cà khịa Brazil

Với sự vượt trội của mình, Argentina đã xuất sắc đánh bại Croatia với tỷ số 3-0, qua đó có lần thứ 6 vào đến chung kết một kỳ World Cup. Tiền đạo Messi là người ghi bàn mở tỷ số trong khi Julián Álvarez lập cú đúp kết liễu đối thủ.

Trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc ăn mừng của ĐT Argentina trong phòng thay đồ. Họ thậm chí còn hát bài hát tự chế để ăn mừng chiến thắng và chế giễu Brazil.

"Đó là con người của tôi, tôi đến từ Argentina. Brazil, chuyện gì đã xảy ra vậy? Nhà vô địch thế giới 5 lần đã bị loại. Messi đến Rio và mang chiếc cúp trở về. Anh em đội tuyển Argentina luôn cổ vũ cho nhau. Vì chúng tôi mơ vô địch World Cup", nội dung bài hát mà các cầu thủ hát vang.

video

Sau trận đấu, Messi cũng đã tải bài viết với nội dung:

"Chúng tôi đã trở lại để thi đấu một trận tuyệt vời. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và tin tưởng đội bóng. Tiến lên Argentina, m* kiếp!".

Trước mắt Messi và đồng đội sẽ là trận chung kết World Cup 2022, nơi siêu sao hàng đầu thế giới đặt quyết tâm lên ngôi vô địch sau khi đã một lần bỏ lỡ vào năm 2014.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục