Argentina ăn mừng như thể vô địch sau chiến thắng trước Mexico

Chiến thắng trước Mexico đã giúp thầy trò HLV Lionel Scaloni như được giảm bớt áp lực sau trận đầu ra quân không mấy suôn sẻ tại World Cup 2022.

Argentina ăn mừng như thể vô địch sau chiến thắng trước Mexico

Dù được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch song Argentina đã để Saudi Arabia đánh bại với tỷ số 1-2 ở lượt trận đầu tiên. Điều này khiến "Albiceleste" bị đẩy xuống cuối bảng C và đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Tuy nhiên, áp lực của Argentina đã được giải toả nhờ vào pha lập công của Lionel Messi và siêu phẩm của Enzo Fernandez. Quá phấn khích và ngập tràn niềm hạnh phúc, các cầu thủ Argentina đã không ngần ngại bung hết mọi thứ trong phòng thay đồ.

Nicolas Otamendi là người khởi xướng cho màn ăn mừng đầy cuồng nhiệt của toàn đội. Messi và Di Maria cũng hoà cùng không khí chiến thắng tưng bừng sau trận. Thủ môn Emiliano Martinez thậm chí đã nhảy lên bàn chiến thuật để ăn mừng.

“Tôi sinh ra ở Argentina/vùng đất của Diego và Lionel/của những đứa trẻ đến từ Malvinas mà tôi không bao giờ quên. Tôi không nói cho bạn nghe mình yêu Argentina đến nhường nào/vì bạn sẽ không hiểu được hết.

Argnetina
Tuyển Argentina ăn mừng cuồng nhiệt sau trận thắng trước Mexico

Argentina thua trận chung kết tại Maracana/tôi khóc thay cho họ. Mọi thứ đã qua đi/tôi muốn vô địch thế giới/tôi muốn chiếc cúp vàng thứ ba/với Diego đang ở thiên đường dõi theo Messi”, dàn cầu thủ Argentina đã hòa âm cho bài hát bằng tiếng vỗ tay và đập vào tường.

Một không khí náo nhiệt, rộn ràng đầy càm xúc đã được Messi và đồng đội tạo ra sau chiến thắng trước Mexico.

“Chúng tôi biết World Cup chỉ mới bắt đầu từ sau trận đấu này. Chúng tôi biết đây sẽ là cuộc đối đầu khó khăn khi Mexico thi đấu rất tốt. Họ có một HLV giỏi và biết cách vận hành chiến thuật hiệu quả.

Trong hiệp một, các cầu thủ Argentina chơi máu lửa. Ở hiệp đấu còn lại, đội chơi bình tĩnh và cố gắng luân chuyển bóng nhiều hơn. Argentina trở lại đúng với lối chơi mà chúng tôi mong muốn. Đây là một thắng lợi quan trọng”, Messi chia sẻ sau trận.

Argentina hiện xếp nhì bảng C với 3 điểm sau 2 lượt trận. Messi và đồng đội sẽ chạm trán đội đầu bảng Ba Lan (4 điểm) ở lượt đấu cuối vào ngày 1/12.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục