Áo đấu Messi cháy hàng trước trận Chung kết World Cup 2022

Trước thềm trận Chung kết World Cup 2022, áo đấu của Lionel Messi cháy hàng trên khắp các hệ thống bán hàng của hãng thể thao Adidas trên toàn thế giới.

Màn trình diễn thăng hoa của Lionel Messi trong chặng đường đã qua của World Cup 2022 đã tạo nên cơn sốt. Trước trận Chung kết World Cup 2022, áo đấu Argentina có in tên và số 10 của El Pulga cháy hàng trên toàn thế giới.

Các hệ thống cửa hàng và cả kênh bán hàng trực tuyến của hãng thể thao Adidas hiện không còn sót lại bất cứ chiếc áo đấu nào của Messi. Phía Adidas cũng không thể ngờ được rằng nhu cầu các fan hâm mộ muốn mua áo đấu chân sút 35 tuổi lại lớn tới vậy. 

Áo đấu Messi cháy hàng trước trận Chung kết World Cup 2022 1
Áo đấu Argentina có in số 10 và tên Messi cháy hàng trên toàn thế giới.

Trong thời gian tới, Adidas tiếp tục sản xuất áo đấu Messi với số lượng lớn. Nhưng điều này không thể hoàn tất trong một sớm một chiều. Chắc chắn, tình trạng áo đấu El Pulga cháy hàng vẫn sẽ còn diễn ra trong ít ngày tới.

Trong trường hợp Argentina vô địch World Cup 2022, Adidas dự kiến sẽ cho ra mắt một số sản phẩm vinh danh Messi. Hãng thể thao nổi tiếng của Đức đã lên sẵn hàng loạt ý tưởng cho kịch bản này.

Xuyên suốt hơn 1 thập kỉ vừa qua, Messi là gương mặt đại diện uy tín của Adidas. Tầm ảnh hưởng của El Pulga với làng bóng đá thế giới chẳng còn phải bàn cãi.

Thậm chí, khoảnh khắc nóng nảy và chửi tục của Messi trong cuộc đối đầu Hà Lan vừa qua cũng trở thành cảm hứng để các nhà thiết kế tại Argentina cho ra mắt một số sản phẩm áo phông và được bán rất chạy.

Đông đảo fan bóng đá trên toàn thế giới đang mong muốn Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022 để hoàn tất trọn bộ sưu tập danh hiệu lẫy lừng trong sự nghiệp. Trận Chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp diễn ra vào 22h ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam).

Đồng đội muốn Messi thay đổi ý định nghỉ hưu Đồng đội muốn Messi thay đổi ý định nghỉ hưu 
Theo đó các đồng đội ở tuyển Argentina là Emiliano Martinez hay Cristian Romero đều đã lên tiếng hy vọng Messi sẽ thay đổi ý định chia tay World Cup ở tuổi 35.
Mbappe chưa từng thua khi đối đầu MessiMbappe chưa từng thua khi đối đầu Messi
Trước thềm trận Chung kết World Cup 2022, thống kê chỉ ra rằng Kylian Mbappe chưa từng phải nếm trải thất bại mỗi khi đối đầu Lionel Messi.
Messi lên toàn bộ ý tưởng cho bàn thứ 3 của Argentina trước CroatiaMessi lên toàn bộ ý tưởng cho bàn thứ 3 của Argentina trước Croatia
Lionel Messi đã lên ý tưởng cho bàn thứ 3 của Argentina trước Croatia từ khi còn chưa chạm bóng, NHM đã bị thuyết phục bởi nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của cầu thủ 35 tuổi.
HLV Deschamps: Kèm Messi bây giờ khó hơn trướcHLV Deschamps: Kèm Messi bây giờ khó hơn trước
HLV Deschamps thừa nhận rằng việc kèm cặp Lionel Messi bây giờ còn khó hơn, khi Pháp chuẩn bị đối đầu với Argentina ở chung kết World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục