Antony thể hiện tuyệt kỹ xoay compa trong màu áo Brazil

Ngôi sao đắt giá của MU, Antony tiếp tục thể hiện tài nghệ của mình khi tập trung cùng tuyển Brazil dự World Cup 2022.

Antony lại thể hiện tài nghệ trong màu áo Brazil

Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng của MU ở Hè 2022 hiện đang tập trung cùng ĐT Brazil để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022. Họ là đội bóng đến Qatar muộn nhất và đã có buổi tập nhẹ để làm quen sân.

Sự chú ý nhanh chóng đổ dồn về Antony khi tân binh của ĐT Brazil đã thể hiện kỹ thuật rê bóng đặc trưng của mình. Thậm chí, anh còn thực hiện động tác này đến 5 vòng trước sự chứng kiến của trung vệ Gleison Bremer và một vài đồng đội khác.

Trong buổi tập nhẹ, các tuyển thủ Brazil thực hiện những bài tập như chuyền ngắn, đá ma, dứt điểm và thi đấu đối kháng ở mức độ nhẹ. Sau đó, đội tuyển Nam Mỹ còn dành thời gian giao lưu với các em nhỏ địa phương.

Tại World Cup 2022, Brazil chung bảng G với Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Trái với kình địch Argentina, "Selecao" may mắn không mất nhân sự vì chấn thương. Ở trận ra quân vào ngày 24/11, Brazil sẽ chạm trán Serbia.

Brazil được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Các ngôi sao của Selecao sẽ đến với giải đấu với quyết tâm rất lớn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục