3 tuyển thủ Brazil gặp vấn đề, nghỉ buổi tập trước trận đấu Thuỵ Sỹ

Tuyển Brazil đang đối mặt với vấn đề lực lượng khi trong buổi tập mới đây của họ không có sự góp mặt của 3 cầu thủ Antony, Paqueta và Alisson.

3 tuyển thủ Brazil gặp vấn đề, nghỉ buổi tập trước trận đấu Thuỵ Sỹ

Sau trận ra quân đấu Serbia, đội bóng của HLV Tite đã mất Neymar và Danilo vì chấn thương. Không những vậy, ở buổi tập mới đây, Brazil còn đối mặt với những trường hợp rắc rối khác nhau.

Theo Daily Mail, Antony gặp vấn đề về sức khoẻ do bị ốm. Trong khi đó, tiền vệ Lucas Paqueta và thủ thành Alisson Becker vắng mặt mà chưa rõ lý do.

Antony bi om nhieu kha nang vang mat o tran dau Thuy Sy

Antony bị ốm nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu Thuỵ Sỹ

Antony là ngôi sao tấn công đang thuộc biên chế của Man Utd. Ở trận ra quân World Cup của đội tuyển Brazil, Antony đã được vào sân từ ghế dự bị khoảng thời gian cuối trận. Anh được xếp ở cánh trái và có một vài tình huống xử lý bóng tốt.

Cũng trong trận đấu kể trên, Brazil đã mất Neymar và cầu thủ này chỉ có thể trở lại nếu Brazil vượt qua vòng bảng.

Trong tay, HLV Tite vẫn còn nhiều sự lựa chọn chất lượng cho hàng công. Rodrygo đã sẵn sàng thay thế vị trí của Neymar. Tại Real Madrid, cầu thủ sinh năm 2001 đã quen với việc thi đấu trong vai trò của một tiền đạo ảo.

Đó là chưa kể đến bộ đôi đang đạt phong độ cao của Arsenal là Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Trên hàng thủ, Danilo cũng gặp vấn đề ở mắt cá và không thể ra sân trong hai trận còn lại của vòng bảng nên lão tướng Dani Alves có khả năng sẽ được ra sân.

Hiện Brazil đang dẫn đầu bảng G sau trận thắng 2-0 trước Serbia. Đội bóng của HLV Tite sẽ gặp Thụy Sỹ (28/11) và Cameroon (3/12) ở hai trận cuối.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục