Antony bị chỉ trích sau thất bại của Brazil vì pha ăn vạ thái quá

Chân sút đang khoác áo Man Utd, Antony đã bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội sau hành động ăn vạ thái quá trong hiệp 2 của trận tứ kết giữa Brazil vs Croatia.

Antony bị chỉ trích sau thất bại của Brazil vì pha ăn vạ thái quá

Đó là tình huống diễn ra ở phút 72, Antony có bóng bên cánh phải. Thay vì đánh đầu để tìm bàn mở tỷ số trong trận đấu, sao trẻ thuộc biên chế Man United lại khiến người hâm mộ phẫn nộ khi ngã xuống sau một pha va chạm với Ivan Perisic.

Ngôi sao của Tottenham, Perisic và Antony đã va chạm ở rìa vòng cấm Croatia nhưng cầu thủ Brazil lại ngã xuống sân để chờ một quả đá phạt nhưng trọng tài Michael Oliver.

Tuy nhiên vị trọng tài quen mặt tại Ngoại hạng Anh đã cho trận đấu tiếp tục diễn ra. Không lâu sau, pha quay chậm đã chỉ ra rằng Antony đã ngã vờ. Ivan Perisic đã có pha xử lý đầy kinh nghiệm khiến đối thủ rơi vào bẫy.

Antony bị chỉ trích sau thất bại của Brazil vì pha ăn vạ thái quá 1
Antony ngã  xuống đất nhưng rõ ràng Perisic không hề chạm vào cầu thủ người Brazil
Antony bị chỉ trích sau thất bại của Brazil vì pha ăn vạ thái quá 2
Antony đã ngã nhưng trọng tài Michael Oliver vẫn để trận đấu tiếp tục

"Pha ăn vạ đáng xấu hổ từ Antony. Đáng lẽ anh ta phải nhận thẻ vàng cho điều đó'. Một người hâm mộ đã phản đối, trong khi một lời phàn nàn khác nói rằng "Không thể tin rằng Antony lại thoát khỏi một thẻ vàng vì pha lao người đó."

Những bình luận khác đổ lỗi cho Michael Oliver và đặt câu hỏi tại sao Antony lại không được hưởng một quả đá phạt.

Việc Antony cố gắng đánh lừa trọng tài là một phần trong những khoảnh khắc cuối cùng của Brazil ở Qatar khi họ bị loại khỏi giải đấu sau thất bại trong loạt sút luân lưu.

Neymar đã giúp đội bóng của Tite vượt lên dẫn trước trong hiệp phụ, trước khi Bruno Petkovic san bằng tỷ số để gỡ hòa.

Rodrygo, Marquinh’os là người đá hỏng khiến giấc mơ vô địch World Cup của "Selecao" tan thành mây khói. Đối thủ của Croatia ở bán kết sẽ là Argentina hoặc Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục