Antoine Griezmann nói về Messi sau trận chung kết World Cup 2022

Tiền đạo Antoine Griezmann đã gửi lời chúc mừng đến Lionel Messi và ĐT Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 vừa có được.

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp đã diễn ra hấp dẫn. Argentina sớm dẫn trước hai bàn trong hiệp một. Tuy nhiên, Pháp vùng lên mạnh mẽ sau giờ nghỉ với cú đúp của Kylian Mbappe. Khi hai đội bước vào hiệp phụ, Lionel Messi thiết lập lại thế dẫn bàn cho Argentina. Dù vậy, Mbapep tiếp tục gỡ hòa 3-3, khiến trận đấu phải định đoạt bằng loạt sút luân lưu.

Antoine Griezmann noi ve Messi sau tran chung ket World Cup 2022

Antoine Griezmann nói về Messi sau trận chung kết World Cup 2022

Trên chấm luân lưu cân não, Argentina tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2. Như vậy là Lionel Messi đã có lần đầu tiên vô địch World Cup. Sau trận đấu, anh nhận được rất nhiều những lời chúc mừng. Ngay cả những cầu thủ của ĐT Pháp cũng gửi những lời chúc đến ngôi sao 35 tuổi.

Tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp cho biết: “Chúng tôi biết sự nguy hiểm của Messi, nhưng thực sự khó ngăn cản anh ấy. Tôi đã đối đầu với Messi ở cả CLB và ĐTQG, anh ấy thực sự xuất sắc. Chúc mừng Messi và tuyển Argentina, nhưng chúng tôi cũng đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng”.

"Tất nhiên chúng tôi rất thất vọng, chúng tôi đã cống hiến tất cả. Chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều trở ngại trong suốt giải đấu, chúng tôi chưa bao giờ nhượng bộ. Chúng tôi có thể đã thắng, tôi rất tự hào về tập thể này và là người Pháp. Chúng tôi luôn ngẩng cao đầu. Pháp sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở những giải đấu tới”.

Thủ thành Hugo Lloris của tuyển Pháp nói thêm: “Đó thực sự là một trận chung kết với nhiều điều để nói. Chúng tôi đã cố gắng cân bằng tỷ số trong thời gian thi đấu chính thức, sau đó tiếp tục gỡ hòa trong thời gian của hiệp phụ. Tuy nhiên, Pháp đã không thể giành chiến thắng ở loạt sút 11m. Chúng tôi thất vọng nhưng có rất nhiều niềm tự hào."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục