Antoine Griezmann nhận món quà đặc biệt trước trận gặp Morocco

Trước trận bán kết World Cup 2022 với Morocco, tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp đã được trao món quà đặc biệt.

Dù có thời điểm chơi không tốt ở CLB, nhưng khi lên tuyển Antoine Griezmann luôn cho thấy khả năng của mình. Anh giữ một vai trò thầm lặng tại World Cup 2022, cầu thủ sinh năm 1991 thực hiện nhiều pha kiến tạo giúp tuyển Pháp có mặt ở bán kết. 

Griezmann chính là người kiến tạo giúp Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud ghi bàn trước tuyển Anh ở tứ kết, qua đó giúp Les Bleus giành chiến thắng 2-1. Đó là đường kiến tạo thứ 27 và 28 của cầu thủ 31 tuổi trong lần ra sân thứ 115 cho ĐT Pháp. Như vậy, tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid này đã vượt qua cả Thierry Henry và Zinedine Zidane (26) để trở thành chân chuyền tốt nhất lịch sử Les Bleus trong 50 năm qua.

Antoine Griezmann nhan mon qua dac biet truoc tran gap Morocco

Antoine Griezmann nhận món quà đặc biệt trước trận gặp Morocco

Dù chưa có bàn thắng nào cho Gà trống ở World Cup 2022, nhưng cựu sao Barca vẫn cho thấy vai trò quan trọng vào lối chơi của đội tuyển. Tính đến nay, Griezmann đã chơi mọi trận đấu của Pháp ở 4 giải đấu lớn gần đây với tổng cộng 23 lần ra sân, ghi 11 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo.

Một ngày trước khi nhà ĐKVĐ gặp Morocco ở trận bán kết, Griezmann đã được vinh danh. Trước sự chứng kiến của toàn đội, Griezmann nhận một áo đấu tuyển Pháp có số 28 đằng sau. Anh xúc động cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc với món quà đặc biệt này”.

"Tôi muốn cảm ơn những người ghi bàn bởi nếu không có họ thì tôi chẳng có kiến tạo. Tôi dành lời cảm ơn cho tất cả bao gồm những người thi đấu, không thi đấu lẫn đội ngũ huấn luyện. Vẫn còn 2 trận đấu nữa và chúng ta sẽ bảo vệ được chức vô địch nên hãy tập trung”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục