Antoine Griezmann được đưa lên mây sau màn trình diễn trước Morocco

Sau chiến thắng 2-0 của Pháp trước Morocco ở bán kết World Cup 2022, tiền vệ Paul Pogba và hàng loạt cựu cầu thủ ở Premier League đã khen ngợi Antoine Griezmann.

Paul Pogba là thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 ở Nga, song anh không thể có mặt ở Qatar cùng Les Bleus do chấn thương. Mặc dù vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 vẫn theo dõi đầy đủ các trận đấu của Pháp.

Không có nhiều trụ cột như Paul Pogba, Kante hay Karim Benzema vì chấn thương, song Pháp vẫn chơi ấn tượng ở World Cup 2022. Họ vừa đánh bại Morocco với tỷ số 2-0 ở bán kết, những người ghi bàn cho đội bóng châu Âu là Theo Hernandez và Randal Kolo Muani. Chiến thắng này đưa Pháp vào chơi trận chung kết gặp Argentina. 

Pogba khen ngoi Griezmann

Griezmann chơi tốt trước Morocco

Mặc dù không ghi bàn nhưng Antoine Griezmann tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Anh lên công về thủ nhịp nhàng, có mặt ở mọi lúc và mọi vị trí trên sân. Trên trang cá nhân, Paul Pogba có lý do để bình luận đơn giản về Griezmann: "Griezmannkante".

Cựu hậu vệ tuyển Anh Jamie Carragher bình luận: "Griezmann có màn trình diễn xuất sắc trước Morocco, cậu ấy xứng đáng được khen ngợi". Huyền thoại bóng đá Bờ Biển Ngà - Drogba đồng tình: "Màn trình diễn đỉnh cao của Griezmann, cậu ấy làm mọi nhiệm vụ trên sân". Huyền thoại Arsenal - Ian Wright nói thêm: "Griezmann xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu, cậu ấy xứng đáng với điểm 10".

Thật sự mà nói, tầm hoạt động của Griezmann ở Qatar 2022 quá rộng, không khác gì N'golo Kante trong vai trò thu hồi bóng. Ngoài ra cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid còn nổi bật trong vai trò kiến tạo, anh cũng là người tạo ra nhiều cơ hội nhất ở World Cup năm nay. 

Lionel Messi và Kylian Mbappe đang được nhắc đến nhiều trước trận chung kết giữa Argentina và Pháp, nhưng nhiều CĐV của Les Blues kỳ vọng Griezmann mới là người tỏa sáng giúp đội nhà bảo vệ thành công chức vô địch.   

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục